Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn đến giờ vẫn chưa có hồi kết; sau một thời gian vắng bóng vì scandal, Minh Hà đã tái xuất.

Trong khi nguyên nhân đổ vỡ giữa cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang chưa kịp được người trong cuộc tiết lộ thì mới đây, cộng đồng mạng đã truyền nhau hình ảnh cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp đang choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt vào hồi tháng 8 vừa qua. Trước hình ảnh này, rất nhiều người đồn đoán rằng đây chính là lý do khiến Thảo Trang - Phan Thanh Bình quyết định ly hôn sau chừng 10 năm sống chung dưới một mái nhà. Và theo xác nhận thì "người tình" của Thảo Trang không ai khác chính là Khôi Trần- bạn diễn của cô trong bộ phim "Biệt thự Pensee". Khi mọi chuyện đã đi quá xa và dường như đang gây ảnh hưởng cho người khác, Thảo Trang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định, cô quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Cô với bạn diễn điển trai này trước giờ chỉ là bạn thân và bây giờ cũng vậy.

Chiều qua (1/12), Á hậu Huyền My đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị bay sang Myanmar đóng bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Myanmar. Nhân vật mà Huyền My đảm nhận là một cô gái Việt Nam sang Myanmar tham gia công tác hỗ trợ cho người dân. Trước chuyến đi của Huyền My, hàng loạt cơ quan thông tấn, báo chí của Myanmar đã đưa thông tin, hình ảnh về Huyền My cũng như chuyện đóng phim của cô tại đất nước này. Ngay khi tới sân bay Myanmar, Huyền My đã được chào đón rất nồng nhiệt. Cô còn được Hoa hậu Hoàn vũ 2014, Sharr Eaindra ra tận nơi đón và tặng hoa. Rất nhiều fan hâm mộ và các phóng viên đã tới sân bay để chào đón Huyền My. Cô được cổ vũ không khác gì một ngôi sao quốc tế.

Vụ lùm xùm chuyện hotgirl Lee Balan "cặp kè" đàn ông có vợ chưa dịu xuống thì mới đây, một cư dân mạng khác đã chia sẻ đoạn stastus khá dài trên trang cá nhân tiếp tục "tố" Lee Balan là kẻ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Theo như nội dung của đoạn status, hotgirl Lee Balan bị coi là người thứ 3 khi cặp kè cùng một người đàn ông đã có vợ tên H, cô thường xuyên ghen tuông, gây náo loạn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ người đàn ông tên H này. Chủ nhân status tiết lộ thêm H cũng yêu cầu những người bạn của vợ không được làm khó cho Lee Balan và con trai mới sinh của hai người. Hotgirl Lee Balan cũng bị nicname này "tố" là người "nanh nọc, thủ đoạn" khi cố gắng "tranh chồng, cướp cha của người vợ chẳng làm gì có lỗi, của hai đứa nhỏ còn chưa biết nói một câu hoàn chỉnh".

Sau khi chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà - người bạn diễn trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bị vỡ lở và được xác nhận là có thật,  các "nhân vật chính" đều "im bặt" và không đưa ra bất kỳ lời chứng minh, giải thích nào. Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi về thông tin này với tâm trạng u uất, chìm đắm nỗi buồn tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" viết: "Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ...đã vỡ nát...nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già, xinh đẹp, rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ". Cuối bức tâm thư nghẹn lòng, Thu Quỳnh còn tự nhận mình là "đàn bà đã cũ và xin giấu thời gian vào trong mắt" kèm theo hình xăm mới xuất hiện trên ngón tay áp út của nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang instagram của Minh Hà đã chia sẻ một số hình ảnh sau scandal ngoại tình gây ồn ào dư luận thời gian qua. MC xinh đẹp hiện vẫn để chế độ riêng tư trên instagram và hoàn toàn đóng cửa facebook. Có vẻ đây là quãng thời gian rất khó khăn với Minh Hà khi phải đối mặt với những lời đàm tiếu của dư luận. Gần đây nhất, Minh Hà chia sẻ bức ảnh chụp cô đang được trang điểm trước khi ghi hình, dù hiện tại cô hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình nhưng nữ MC vẫn làm việc như bình thường. Người hâm mộ còn phát hiện cô đăng những bức hình đầy ẩn ý liên quan đến nốt ruồi trên tay, nốt ruồi từng được Thu Quỳnh đăng lên FB để ám chỉ việc Minh Hà và Chí Nhân ngoại tình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và những nghi án về sự đổ vỡ trong hôn nhân của mình. Theo đó, siêu mẫu cho biết rất nhiều người đã hỏi cô điều này. Đến một thời điểm thích hợp, cô sẽ chia sẻ rõ ràng tất cả. Với bạn bè thân thiết, người thân, cô đã chia sẻ rất nhiều, họ hiểu vấn đề của cô, nhưng phải dùng từ tuyên bố thì cô phải chọn thời điểm thích hợp để không làm ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy đã chia sẻ bức thư của ông chủ Facebook kèm theo những lời "đá xéo" chồng cũ Đức An. Siêu mẫu tố chồng cũ mình là kẻ "phạm pháp bỏ trốn" và "tráo trở" không giao tiền cho vợ cũ để nuôi con.

Sau scandal ngoại tình, MC Minh Hà
Sau scandal ngoại tình, MC Minh Hà "khoe" nốt ruồi đầy ẩn ý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà đã đăng những hình ảnh cô quay lại làm việc, ngoài ra cô còn đăng hình ảnh nốt ruồi đầy ẩn ý.
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg "đá đểu" chồng cũ Đức An
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu chia sẻ bức thư của ông trùm Facebook kèm theo những lời mỉa mai chồng cũ Đức An là "kẻ phạm pháp bỏ trốn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn