Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg "đá đểu" chồng cũ Đức An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu chia sẻ bức thư của ông trùm Facebook kèm theo những lời mỉa mai chồng cũ Đức An là "kẻ phạm pháp bỏ trốn".

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy đã chia sẻ bức thư của ông chủ Facebook kèm theo những lời "đá xéo" chồng cũ Đức An. Siêu mẫu tố chồng cũ mình là kẻ "phạm pháp bỏ trốn" và "tráo trở" không giao tiền cho vợ cũ để nuôi con, cô viết: "Họ có nhân cách thật đáng ngưỡng mộ! 99% Facebook chia sẻ cho trẻ em trên khắp thế giới... Ngẫm lại chuyện mình, một phần nhỏ trên tổng khối tài sản cũng một mực tráo trở không giao để nuôi chính con mình trưởng thành. Dù đó là sự tự nguyện thoả thuận ký, chứ chẳng có phiên toà, thẩm phán nào đưa ra phán quyết. Một xã hội mà có quá nhiều thành phần từ truyền thông cho đến dân đen bị mù mờ hiểu biết hay do những lợi ích cá nhân, mà đi tung hê kẻ phạm pháp bỏ trốn, đi ca ngợi kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra... là anh hùng, là khôn ngoan mưu lược. Ôi trời".

Ngọc Thúy chia sẻ tâm thư của Mark Zuckerberg trên trang cá nhân và kèm theo lời mỉa mai chồng cũ.

Đây không phải lần đầu siêu mẫu lên tiếng tố chồng cũ, trước đây Ngọc Thúy đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích chồng cũ Đức An là người vô trách nhiệm, đạo đức giả... Cô từng khiến dư luận xôn xao khi mỉa mai chồng cũ là lấy xe của vợ cũ đi rước vợ mới Phan Như Thảo trong lễ đính hôn dù xe vẫn đứng tên của cô.

Những dòng chia sẻ gây xôn xao của Ngọc Thúy vào ngày đính hôn của chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo.

Siêu mẫu còn từng quy kết đại gia Đức An " tiểu nhân", "ném đá giấu tay" khi chơi xấu cô và chồng mới. Cô kể lại, Đức An đã thuê phóng viên viết bài báo hoàn toàn sai sự thật "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình". Vì chuyện đó mà Ngọc Thúy "thừa sống thiếu chết"do phải gánh đòn ác hiểm của chồng cũ. Cô cho rằng Đức An đã  "phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người".

Siêu mẫu cho rằng chồng cũ đã "chơi xấu" cô và chồng mới nhưng lại giấu nhẹm chuyện xấu của mình.

Ngọc Thúy hiện đang sống cùng chồng mới và 3 con ở San Jose, Mỹ. Tuy đang hạnh phúc với gia đình mới nhưng dường như cô vẫn chưa hết "tức tối" với chồng cũ khi liên tục đăng đàn "đá xéo" đại gia Đức An. Đáp trả lại Ngọc Thúy, Đức An cũng từng "cảnh cáo" siêu mẫu không nên động vào cuộc sống riêng tư của vợ mới anh.

Những lần lộ nhan sắc 'xấu bất ngờ' của 'tình địch Midu'
Những lần lộ nhan sắc 'xấu bất ngờ' của 'tình địch Midu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện lung linh trong các bộ ảnh, nhưng Thúy Vi lại trông kém sắc rõ rệt trong những bức ảnh đời thường chưa được chỉnh sửa.
Em gái Angela Phương Trinh liên tục hở bạo vượt mặt chị gái
Em gái Angela Phương Trinh liên tục hở bạo vượt mặt chị gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Phương Trang khiến công chúng choáng váng khi liên tục diện những trang phục quá hở hang, đôi khi phản cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn