Showbiz Việt: Một tuần đầy "giông tố" với scandal vạ miệng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Những chuyện ầm ĩ của showbiz tuần qua lạ thay đều là những câu chuyện về lời. Một Diva không biết cách khen, 1 cặp vợ chồng cũ không biết cách nói chuyện và 1 bà mẹ không biết cách dạy con.

Mỹ Linh có phải xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì khen Hoài Lâm hát live hay hơn?

Chưa rõ tối nay, Diva nhạc Việt sẽ nói gì trên truyền hình. Nhưng chắc khó là một lời xin lỗi. Công bằng mà nói, nữ ca sỹ không hề sai khi nhận định “Hoài Lâm hát live tốt hơn Sơn Tùng”. Vì sự thực là như thế. Cậu con trai nuôi của danh hài Hoài Linh được đào tạo bàn bản để trở thành ca sỹ. Còn Sơn Tùng M-TP lại là một nghệ sỹ underground. Sơn Tùng nổi tiếng vì là một singer-writter, chứ không phải là một ca sỹ đơn thuần.

Đương nhiên, Diva Mỹ Linh thừa hiểu điều đó. Cô chỉ đưa ra một nhận xét thẳng thắn, chính xác và tức thời khi Hoài Lâm đã đóng vai Sơn Tùng quá tốt và còn hát hay hơn cả nhân vật.

Tuy nhiên, những fan hâm mộ "Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua" lại không chấp nhận thần tượng của họ kém hơn người khác, dù chỉ ở khía cạnh hát. Lời khen Hoài Lâm của Mỹ Linh bị biến thành lời chê Sơn Tùng. Dù Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xoa dịu các fan và bênh vực Mỹ Linh, những người quá khích vẫn yêu cầu Diva phải xin lỗi.

Trong khi đó, phe của Hoài Lâm dường như đang tìm cách bới lông Sơn Tùng tìm vết. Nghi vấn Sơn Tùng đạo nhạc bị tung ra và gà cưng của nhạc sỹ Huy Tuấn đang phải đối mặt với nguy cơ bị buộc tội.

Thành Trung bị chê có cô bồ cư xử  "thiếu văn hóa"

Những chia sẻ của Thu Phượng lẽ ra sẽ chìm nghỉm trong đống tin tức ngổn ngang và ồn ào của showbiz nếu như Thành Trung không lên tiếng nặng nề chỉ trích cô vợ nói sai sự thật. Và dù Thành Trung đã lên tiếng, chuyện lời qua tiếng lại giữa hai vợ chồng họ cũng sẽ nhanh chóng bị át đi bởi những bức hình nóng bỏng của bà Tưng. Nhưng Ngọc Hương – người yêu của Thành Trung – lại muốn đăng đàn. Khi có hai người đàn bà cùng nói về một người đàn ông thì cả thế giới đàn bà sẽ lên tiếng.

Cô gái sinh năm 91 với vẻ ngoài hot girl chắc không bao giờ nghĩ rằng, những bức xúc của cô đối với vợ cũ của người yêu lại làm lộ phông văn hóa thiếu hụt của mình. Những ngôn từ tục tĩu, cách đặt câu chua ngoa, cách phân tích chợ giời, Ngọc Hương tự biến mình thành tâm bão chỉ trích và vô tình đẩy dư luận về phía vợ cũ người yêu. Một trong những cú ném đá mạnh tay nhất dành cho Ngọc Hương là từ nghệ sỹ múa Michiyo Phạm Ngà.

Thành Trung đã lên tiếng xin lỗi vì  những phát ngôn của người yêu. Xấu nàng hổ ai, trong khi chàng lại làm nghề liên quan đến ăn nói, bao gồm cả diễn kịch và dẫn chương trình.

Mẹ Diễm Hương chửi con giữa chốn đông người

Bà mẹ đến tận trường quay nơi con gái làm giám khảo chỉ để nói duy nhất 2 câu: “Tôi là mẹ Hoa hậu Diễm Hương”; “Diễm Hương không xứng đáng làm giám khảo”. Còn dư luận nói: “Bà không xứng đáng làm mẹ”.

Người Việt có câu: “Con hát mẹ khen hay”. Với bất kỳ người mẹ nào, đứa con luôn là điều thiêng liêng tốt đẹp nhất. Con phạm sai lầm, mẹ  là người chỉ bảo. Con vấp ngã, mẹ là người bao bọc, chở che. Nhưng với riêng Hoa hậu Diễm Hương, mẹ cô lại là người bôi nhọ danh dự của con gái giữa chốn đông người.

Nếu quả thực Diễm Hương không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu, một người mẹ thực sự sẽ không chọn cách giúp đỡ con theo kiểu một an-ti fan như thế.

Trong sự vụ lùm xùm liên quan đến chồng cũ, người ta cũng không thấy bố mẹ Diễm Hương đâu. Cô gái trẻ người non dạ khi bước ra khỏi biệt thự của chồng thì đi thuê nhà trọ ở. Dù ngôi nhà của bố mẹ cô thuộc hàng to đẹp tại TP.HCM.

Con dại cái mang, nhưng khi Diễm Hương vấp ngã, dường như cô không được mẹ đỡ dậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn