Ngọc Anh khoe ngực đầy táo bạo lấn át Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương đẹp buồn chạy show, Ngọc Anh táo bạo ngực đầy là những tin giải trí hấp dẫn ngày 9/5.

Diễm Hương đẹp buồn chạy show

Sau scandal rúng động, Diễm Hương đã bắt đầu trở lại với công việc của mình. Cô giờ đây không có nhiều sự lựa chọn như trước khi sự cố xảy ra, sự nghiệp dường như đã vụt khỏi tầm tay của người đẹp này.

Thay vì làm giám khảo, đóng phim như trước đây, Diễm Hương của bây giờ chỉ có thể chụp ảnh thời trang và tham gia một vài sự kiện để kiếm tiền trang trải cuộc sống của mình.

Vì không còn được như trước, Diễm Hương bây giờ đã chăm chỉ chạy show hơn và mới nhất, cô bay ra tận Hà Nội để tham gia một sự kiện giải trí. Người đẹp diện trang phục sexy đầy gợi cảm.

Không thể phủ nhận Diễm Hương vẫn đẹp như thế nhưng nét đượm buồn đã bao phủ lên cô và khiến cô không còn được rạng ngời, tươi trẻ như trước.

Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại, hy vọng Diễm Hương sẽ mở được cánh cửa tươi đẹp cho mình và được người hâm mộ tha thứ cho những lỗi lầm của cô.

Ngọc Anh táo bạo ngực đầy

Cũng trong sự kiện đó, ngoài Diễm Hương thì một cái tên khác cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng đó là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ngọc Anh.

Cô sinh viên của Học viện Ngân hàng ngày nào trông khác hồi tham gia Hoa hậu Việt Nam rất nhiều. Cô quyến rũ, mặn mà hơn rất nhiều so với cách đây hai năm.

Vậy nhưng điểm đáng chú ý của cô chính là trang phục vô cùng gợi cảm mà cô diện. Chiếc váy hồng với đường xẻ ngực táo bạo giúp cô khoe được đôi gò bổng đảo tuyệt đẹp, hấp dẫn của mình.

Người đẹp cũng rất ý tứ và cẩn thần khi liên tục nhìn xuống để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Với vòng một như hiện tại, cô hoàn toàn có thể được xếp vào danh sách những người đẹp sexy nhất.

Với sự xuất hiện này, dường như Ngọc Anh cũng muốn dấn thân vào showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn