Diễm Hương đánh lạc hướng dư luận, Mai Phương Thúy có hiếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy hạnh phúc bên ông nội, Diễm Hương tiếp tục đánh lạc hướng dư luận là những tin giải trí đáng chú ý nhất ngày 3/4/2014.

Diễm Hương tiếp tục đánh lạc hướng dư luận

Sau khi tung ra những hình ảnh chứng minh mình bị chồng ra đòn đánh dã man khiến gương mặt cô bị thương tích thì Diễm Hương tiếp tục tung ra đoạn băng ghi âm để làm bằng chứng việc chồng khủng bố tinh thân mình.

Trong đoạn băng ghi âm gần 30 phút, Diễm Hương và chồng cũ không ngừng tranh cãi về những mâu thuẫn của hai người và Diễm Hương cũng khôn khéo gài người chồng cũ trả lời những vấn đề để chứng tỏ cô bị nguy hiểm.

Không xét tới ai đúng ai sai trong câu chuyện này vì vấn đề thuộc về cơ quan công an nhưng dường như Diễm Hương đang cố đánh lạc hướng dư luận.

Điều mà công chúng mong chờ ở cô lúc này là một lời xin lỗi, một lời giải thích về việc cô đã kết hôn nhưng vẫn lừa dối tất cả để thi Hoa hậu Hoàn vũ chứ đâu phải để lắng nghe câu chuyện gia đình của cô.

Càng vạch áo cho người xem lưng, Diễm Hương càng khiến cho công chúng phải thất vọng trước cách hành xử vòng vo và thiếu chuyên nghiệp của mình.

Mai Phương Thúy hạnh phúc bên ông nội

Trong khi Diễm Hương đang đau đầu tìm cách giải quyết mọi vấn đề đang bủa vây mình thì Mai Phương Thúy lại đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

Vẫn chưa tham gia hoạt động gì trong làng giải trí kể từ đầu năm, Mai Phương Thúy cũng như bao người đã cùng ông nội về quê tạo mộ nhân dịp ngày tết Hàn thực đầu năm.

Cô hạnh phúc chia sẻ hình ảnh mình cùng ông cũng như cọ dép cho ông khi ông cô đi tạo mộ. Cô viết trên trang cá nhân: "Ông đi thăm mộ lội bùn... Cháu mới có dịp cọ dép giúp ông. Nước giếng mát lạnh hoho".

Có thể, Mai Phương Thúy là người đẹp nhiều scandal nhưng không thể phủ nhận cô là một người giàu tình cảm và lòng yêu thương mọi người. Cô luôn dành cho gia đình nhỏ bé tình cảm đẹp nhất.

Với cộng đồng, Mai Phương Thúy cũng là người đẹp hoạt động từ thiện tích cực nhất. Cô thường xuyên có những chuyến đi từ thiện để giúp đỡ những số phận, mảnh đời còn khó khăn suốt những năm tháng qua và tạo nên cho mình một hình ảnh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn