Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu

15:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia để ghi lại dấu ấn gì đó trong cuộc đời.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Phạm Hương bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tập luyện, sinh hoạt và cuộc sống trước và sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra. Theo đó, đại diện Việt Nam bày tỏ, cô cảm thấy rất vui khi được đánh giá là mỹ nhân của năm. Trong showbiz có hàng trăm mỹ nhân, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng. Đó cũng là áp lực để cô phấn đấu, xứng đáng với nhận xét đó.

Trong đêm bán kết, khi nhiều người đẹp lộ vẻ căng thẳng, thậm chí đại diện Myanmar còn vấp ngã thì sự tự tin và phần trình diễn của Phạm Hương khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam thích thú, dù có một số ý kiến cho rằng hơi quá đà. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng cho biết, cô cảm thấy hài lòng với phần thi của mình. Khi đứng trước ban giám khảo, khán giả và hàng trăm ánh đèn sân khấu, bản lĩnh của một người sẽ thể hiện trọn vẹn và cô tin bản thân đã làm hết mình trong đêm bán kết vừa qua.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu.

Tiết lộ đôi chút về việc tự trang điểm, make up trong đêm bán kết cuộc thi, Phạm Hương cho biết, thật ra đã 24 tuổi và có nhiều năm trong nghề nên việc tự make up là điều không quá khó đối với cô. Tuy nhiên, để làm chuyên sâu và có kỹ thuật tốt thì phải học mỗi ngày, người đẹp cũng đã được học ở nhiều chuyên gia, mỗi người chỉ cho một ít mẹo trang điểm nên cũng đủ để tự tin với khuôn mặt do mình tự làm.

Trước nhiều ý kiến phản hồi, đừng quá kỳ vọng vào những gì Phạm Hương có thể làm, đại diện Việt Nam bày tỏ, côkhông có thói quen đáp trả ai, nhưng cô tin mình đã làm tốt nhất có thể và hãnh diện về điều đó. Vượt qua bản thân cũng xứng đáng được hãnh diện. Ai đi thi cũng mong mình được kết quả tốt nhất. Cô đến với cuộc thi ngoài việc thể hiện thật tốt còn phải xây dựng hình ảnh đại diện Việt Nam văn minh, cá tính ở đấu trường sắc đẹp. Để đánh giá về áp lực thì ai cũng có tuy nhiên điều quan trọng là phải vượt qua những giới hạn của bản thân để chơi hết mình tại cuộc thi, còn kết quả thì cũng có yếu tố may mắn. Cô luôn hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình.

pham huong phunutoday5

Đại diện Việt Nam bày tỏ, hiện tại cô vẫn tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vậy. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ là cuộc thi cuối cùng cô tham gia. Chính vì vậy, đại diện Việt Nam đã nỗ  lực hết mình và thể hiện hết mình, cố gắng có được chút gì đó để làm dấu ấn cho cuộc đời.

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết, điều khó khăn nhất mà cô cần vượt qua chính là sức khỏe, bản thân cô không phải là người chịu thay đổi về thời tiết tốt nên khi môi trường thay đổi dễ sinh bệnh. Chính vì thế việc làm sao để giữ ấm, để có sức khỏe thật tốt, dẻo dai và tự tin trong mọi hoạt động đó là điều cô lo lắng nhất. Tuy nhiên, khi đến đây, cô hòa nhập vào cuộc thi, chăm sóc bản thân tốt, giữ ấm tốt nên sức khỏe đảm bảo và đầy tự tin để đến với đêm chung kết.

Hiện tại, Phạm Hương vẫn đang là cái tên "hot" và được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

SỐC: Phạm Hương gặp sự cố bất ngờ sau đêm bán kết HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương gặp sự cố bất ngờ sau đêm bán kết HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday)- Một khán giả Việt bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Phạm Hương sau khi đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc.
Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu' thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình đang 'diễn'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong