Trấn Thành - Hoài Lâm "cướp" hit của Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng đang rất thích thú với clip Trấn Thành và Hoài Lâm song ca ngẫu hứng ca khúc Sa Mưa Giông của Phương Mỹ Chi.

Hiện dân mạng đang truyền tay nhau clip ghi lại phần trình diễn ngẫu hứng của Hoài Lâm và Trấn Thành với ca khúc Sa Mưa Giông, một bài hát hit đình đám của Phương Mỹ Chi. Clip hút người xem bởiTrấn Thành thể hiện một đoạn điệp khúc của bài hát bằng tiếng Thái (theo Trần Thành chia sẻ) khiến Hoài Lâm và khán giả bất ngờ, không thể không bật cười.

Hoài Lâm

Trong phần trình diễn, khi Hoài Lâm thu hút khán giả bằng chất giọng ngọt ngào thì Trần Thành lại khiến khán giả "cười nghiêng ngả" với sự hài hước, hóm hỉnh lồng ghép vào trong ca khúc.

Hoài Lâm - Trấn Thành song ca ca khúc Sa Mưa Giông

Hoài Lâm và Trấn Thành đang là hai sao nam có lượng fan khá lớn. Cả hai đều là nghệ sĩ khá đa năng, trong khi Trấn Thành làm MC, diễn viên, ca hát hài còn Hoài Lâm nổi đình đám với vai trò là ca sĩ trẻ hát nhạc quê hương và cũng rất có năng khiếu về diễn xuất. Kể từ sau đăng quang Gương Mặt Thân Quen 2014, Hoài Lâm đang khá đắt show từ các chương trình lớn, hội chợ, sân khấu kịch, phòng trà.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn