Hoài Lâm "sành điệu" với dép tổ ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Lâm khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả với phong cách thời trang "trên sành điệu dưới bình dân", khi anh chàng đi dép tổ ong và tạo dáng rất chuyên nghiệp trong studio.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm khoe bức ảnh thời trang sành điệu khi chụp ảnh khiến nhiều fan thích thú. Chàng ca sĩ trẻ còn chú thích rất đáng yêu "Lần đầu tiên chụp hình thời trang chuyên nghiệp thế này, hình như có gì đó ngộ ngộ thì phải".

Hoài Lâm của với phong cách "trên sành điệu dưới bình dân" 

Sau khi Hoài Lâm đăng tải bức ảnh 30 phút, đã có tới 20.000 lượt like và hàng trăm comment của người hâm mộ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng Hoài Lâm rất dễ thương, giản dị và gần gũi.

Hình ảnh trên trang cá nhân của chàng ca sĩ trẻ

Đăng quang Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm ngày càng hot và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vì theo đuổi và hát chính là  dòng nhạc quê hương nên lượng fan của chàng ca sĩ trẻ này không chỉ có những người trẻ và còn cả người lớn tuổi.

Rất nhiều commet của người hâm mộ khen Hoài Lâm rất đáng yêu, gần gũi

Hiện Hoài Lâm đang là "hiện tượng" ngôi sao mới của showbiz Việt, vì vậy bất cứ hành động nhỏ nào của chàng trai này, cũng đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn