MC Trấn Thành "bái phục" tài năng xuất chúng của Hoài Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ hai, bằng chính nỗ lực của bản thân mà không dựa hơi bố nuôi Hoài Linh, Trấn Thành không tiếc lời khen cho chàng trai "tuổi trẻ tài cao" Hoài Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã thể hiện sự khâm phục tài năng xuất chúng của Hoài Lâm trong Gương mặt thân quen.  Dưới góc nhìn của một khán giả có chuyên môn về diễn xuất và dưới góc độ của một nghệ sĩ hay bắt chước người khác. Trấn Thành đã dành nhiều lời khen cho sự tài năng và  nghiêm túc tập luyện và đầu tư của Hoài Lâm trong từng tiết mục biểu diễn trong chương trình Gương mặt thân quen.

Tran Thanh
Status thể hiện sự khâm phục tài năng của Hoài Lâm của Trấn Thành

Nội dung đoạn chia sẻ của MC Trấn Thành.

"Sáng ra đọc báo thấy thật lạ khi chiến thắng thuyết phục của Hoài Lâm như vậy mà vẫn có người nói ra nói vào là mua giải!!! Sợ thật.....
Dưới góc nhìn của một khán giả có chuyên môn về diễn xuất và dưới góc độ của một nghệ sỹ cũng hay biểu diễn bắt chước người khác, Dr. Thành hoàn toàn bái phục tài năng và sự nghiêm túc cũng như tính tập trung cao độ của Hoài Lâm trong từng tiết mục. Phải nói là xuất chúng!

Hiện nay tôi nhận thấy có 1 trào lưu mang tên "không vừa lòng cái gì hết" và nó cực kỳ nguy hiểm! Sao chúng ta không nhìn vào điểm tích cực của một vấn đề mà cứ luôn "vạch lấu tìm sa" làm gì không biết! Trước khi phê phán ai một điều gì, hãy tự hỏi: "nếu là mình thì mình có làm tốt được như họ hay không"??? Khi người ta làm được một điều gì hay, ta nên đón nhận nó với thái độ tích cực và khuyến khích họ làm tốt hơn. "Chỉ trích" luôn là hành động triệt tiêu năng lượng và sự sáng tạo của người khác. Vậy thì làm sao có cái hay để mình được tiếp nhận nữa....
Dù ai nói gì thì nói, với tôi, Hoài Lâm xứng đáng hơn chữ "xứng đáng"!!!
Cố lên em nhé"

Sau khi Status đang tải, rất nhiều độc giả đồng tình với quan điểm của MC Trấn Thành

đoc gia
Nhiều độc giả đồng tình với qua điểm của Trấn Thành

Nikname Tao Tên Trân bình luận: "Hoài Lâm thật sự xứng đáng mà , còn những ai nói "mua giải" chỉ vì họ anti vì giám khảo Mỹ Linh nói rằng : Thật sự thì Hoài Lâm hát live tốt hơn Sơn Tùng ! bây giờ các bạn đặt mình vào Hoài Lâm và chọn Thanh Nga thì các bạn có giả được như Hoài Lâm không ? từ hát Hà Thị Cầu là đã quá giỏi rồi , giờ còn hát Thanh Nga, còn hát i như giọng Thanh Sang vậy ! Hoài Lâm chỉ mới 19 tuổi mà làm được như vậy là quá tuyệt vời rồi ! Tung bông, tung hoa chúc mừng Hoài Lâm là chuyện đáng "bình thường" thưa các bạn".

Hoai-Linh
Hoài Lâm nhận giải quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2

Độc giả Lê Phương Tồ đồng quan điểm "Hoài Lâm được giải là đúng. Với bối cảnh nước ta bị bọn trung quốc cướp tài nguyên và xâm phạm địa phận. Em ấy cũng đã làm cho khán giả cả nước và toàn thế giới biết người Đại Việt đời đời không biết khuất phục bọn cướp nước. Tài năng của em là do em làm nên. Vì thế em xứng đáng nhận giải".

Sau khi Hoài Lâm đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai, một số người còn nghi ngờ Hoài Lâm đã "mua giải". Tuy nhiên, tài năng thực sự của Hoài Lâm đã được người hâm mộ và dư luận công nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link