Chân dung người chồng đại gia của Á hậu Diễm Trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua (24/12), đám cưới của Diễm Trang và ông xã đã diễn ra tại TP. Vĩnh Long. Đây là lần đầu, người hâm mộ được nhìn thấy chồng của Á hậu

Vào lúc 17h chiều qua (24/12), Á hậu Diễm Trang đã chính thức lên xe hoa với ông xã Xuân Du. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên phải đến gần đám cưới, công chúng và người hâm mộ mới rõ mặt người bạn đời của Diễm Trang.

Diễm Trang và chồng trong lễ cưới vừa được tổ chức ngày 24/12 vừa qua.

Được biết, ông xã Diễm Trang - Xuân Du, là 1 doanh nhân Việt kiều gốc Hà Nội, anh rất giàu có và sống chủ yếu tại Ba Lan. Xuân Du sở hữu nhiều siêu xe tiền tỉ và những món đồ hiệu đắt tiền. Nếu theo dõi facebook của Diễm Trang, người hâm mộ có thể thấy Á hậu thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của cô và Xuân Du lên trang cá nhân. Theo lời Diễm Trang thì ông xã của của cô là 1 người chu đáo, luôn quan tâm, lo lắng cho cô. Anh cũng chính là người luôn động viên và sát cánh với cô khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy là 1 doanh nhân nhưng anh luôn muốn chắp cánh cho Diễm Trang trong việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Diễm Trang cho biết, hiện tại chồng cô vẫn ủng hộ mong muốn của cô là tham gia điện ảnh cũng như trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Chồng Diễm Trang là 1 doanh nhân giàu có, anh sở hữu nhiều siêu xe tiền tỉ.

Sau 1 thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, chồng Diễm Trang cầu hôn cô lúc trước ngày vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 , sau khi đoạt giải cô quyết định trao trọn hạnh phúc của mình cho người bạn đời. 

Trong lễ cưới của Diễm Trang, ngoài chiếc váy cưới diện ở quê nhà, cô còn diện thêm chiếc váy cưới do chồng tặng. Chiếc váy được chồng Diễm Trang mua tại Ý và tặng cho cô nhân dịp cô sang Ba Lan chơi cách đây không lâu.

Diễm Trang sẽ diện chiếc váy cưới do chồng tặng vào buổi hôn lễ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Tân HHTG 2015 không được ai nghênh đón khi trở về quê nhà
Tân HHTG 2015 không được ai nghênh đón khi trở về quê nhà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay, Tân Hoa hậu Thế giới đã về nước nhưng không hề có ai ra đón tiếp cô tại sân bay ngoại trừ gia đình của mình.
Lan Khuê - Thúy Vân thắng lớn, Việt Nam thành cường quốc sắc đẹp
Lan Khuê - Thúy Vân thắng lớn, Việt Nam thành cường quốc sắc đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, năm nay Việt Nam đã có nhiều bứt phá và xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng "2015 Big 4 Performer of the Year".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link