Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Cà Mau chia sẻ rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả".

Nổi lên từ scandal tình cảm liên quan đến thiếu gia Phan Thành - bạn trai Midu, Thúy Vi đã trở thành cái tên "hot" đối với cư dân mạng. Tuy còn rất trẻ nhưng cô gái 17 tuổi biết làm đẹp, ăn mặc gợi cảm, thời trang và mạnh miệng tuyên bố sẽ theo đuổi con đường showbiz - bằng cách của riêng mình. Hotgirl Cà Mau còn "tranh thủ" sự nổi tiếng sau scandal để kiếm tiền và lấn sân showbiz.

Những phát ngôn già dặn của Thúy Vi trong suốt thời gian qua bị đánh giá quá khôn ngoan, thậm chí ghê gớm. Mới đây, cô cũng khiến cư dân mạng "sốc" khi phát ngôn về tiền và tình. Cô gái 17 tuổi chia sẻ: "Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác...". Cô nàng cũng luôn tự nhận mình là một người rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả".

Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình

Thúy Vi cũng tâm sự kể từ ngày "nổi tiếng" được mọi người chú ý, cô bắt đầu nhận được các hợp đồng quảng cáo, lời mời sự kiện. Cũng vì thế mà hotgirl Cà Mau đã tự lo được cho bản thân mình, giúp đỡ em trai, không còn phải dùng tiền của ba mẹ nữa. Qua những sóng gió và những lời xì xào của dư luận, Thúy Vi thẳng thắn chia sẻ khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình: "Cuộc sống hiện tại của em tốt hơn trước gấp 100 lần".

Trước đó, hotgirl cũng đã bộc bạch về hoàn cảnh "không may mắn" của mình với công chúng. Sự thật là Thúy Vi không phải con nhà "tiểu thư đài các", gia đình có điều kiện mà cô đang sống trong một căn nhà cấp 4 bình thường ở Cà Mau. Chuyện tình cảm của gia đình Thúy Vi thường xuyên lục đục, khi Thúy Vi học đến lớp 9, ba mẹ cô chia tay nhau, cô cùng cậu em trai sống với ba ở Cà Mau, còn mẹ thì sống và làm việc ở Vũng Tàu. Cuộc sống không quá khó khăn nhưng luôn thiếu thốn tình cảm của một mái ấm gia đình trọn vẹn. 

Đây được coi là một quyết định "táo bạo" của hotgirl 17 tuổi, vì trước giờ mọi người vẫn nghĩ về Thúy Vi như một tiểu thư con nhà giàu có. Lý do được cô đưa ra vô cùng đơn giản và dễ hiểu: "Em không thích bị thêu dệt về mình, thà em tự công khai còn dễ chịu hơn là người khác bới móc".

Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình

Thúy Vi cho biết thêm, sau khi nói ra tất cả mọi thứ cô thấy lòng mình nhẹ nhàng, cuộc sống cũng chẳng xáo trộn gì mà mọi thứ vẫn bình thường. "Em sẽ đang và sẽ cố gắng để đạt được những thứ em mong muốn", Thúy Vi quyết tâm.

Hotgirl Cà Mau còn chia sẻ sẽ chấp nhận đánh đổi nếu như có đại gia chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống như mong muốn. Cô còn khiến cư dân mạng "sốc" khi thẳng thắn thừa nhận rằng: "Lo được cho em trước đã. Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác... Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình

Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ đính hôn của Á hậu Diễm Trang
Những hình ảnh đẹp nhất trong lễ đính hôn của Á hậu Diễm Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lễ đính hôn của Á hậu Diễm Trang tràn ngập trong sắc đỏ rực rỡ, lung linh như cổ tích
Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?
Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nghi ngờ rằng, vụ trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không chỉ đơn thuần là một sự cố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn