Showbiz 24/12: HHHV được tổng thống tặng quà, HHTG không ai đón

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được Tổng thống nước nhà quan tâm thì Tân HHTG lại không được khán giả nước nhà nghênh đón.

Mới đây, trang TMZ đã đưa tin, hãng Vivid Entertainment đã gửi 1 bức thư tới Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez. Bức thư là lời đề nghị đầy hấp dẫn của hãng với số tiền lên tới 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ VND) và kèm theo 1 vương miện giá trị hơn cả chiếc vương miện mà cô đã tuột mất đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Điều kiện duy nhất để Ariadna Gutierrez có được những thứ giá trị trên là cô phải đóng 1 bộ phim người lớn của hãng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhằm bày tỏ sự bức xúc trước sự soi mói của người đời về cuộc sống riêng tư của cô và đại gia Nguyễn Đức An. Theo đó, nữ diễn viên viết: "Dễ sợ thật, sao giờ này rồi mà vẫn còn nhiều người chưa chịu tiến hoá ? Vẫn có người sẵn sàng muốn ném đá cho tới chết, phụ nữ nào dám làm single mom (bà mẹ đơn thân) hay giống như một số nơi phụ nữ ra đường mà không che mặt hay hở ra cái cẳng chân là bị giết và sỉ nhục? Mai tung hình nude cho vui cửa vui nhà nhé.  Cứ "mới đám hỏi thôi mà, chửa rồi" với "tung hình mất nhân cách quá" ... Ủa? Cay nghiệt với bản thân mình chưa đủ sao mà đi cay nghiệt luôn với thiên hạ vậy?".

Mới đây, trang tin Pep đã chia sẻ một bài viết bật mí về món quà đặc biệt mà Tổng thống Philippines Benigno Aquino đã giành tặng cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trước khi cô lên đường sang Las Vegas tham dự cuộc thi Miss Universe 2015. Trang tin này tiết lộ, vào khoảng thời gian Pia chuẩn bị sang Mỹ thi Miss Universe, tổng thống Philippines đã đích thân tới tặng người đẹp 1 bó hoa và món quà nhỏ rất đặc biệt, đó là 1 bức thư tay rất lãng mạn và sâu sắc.

Sau vụ ồn ào với hotgirl Khánh Ly, cái tên Mạc Hồng Quân được nhiều người chú ý, đặc biệt sau tin đồn hẹn hò với nhiều "bóng hồng" trong đó có người mẫu Kỳ Hân. Cả hai  thường xuyên chia sẻ những status tình cảm và các bức ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi. Mới đây, chân dài Kỳ Hân cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Việt kiều: Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn nói, nếu các bạn không là nhân vật trong câu chuyện thì sẽ không tài nào hiểu được mọi ngóc ngách của câu chuyện, đôi khi rõ ràng bạn nhìn thấy nhưng sự thật nó chưa chắc là như vậy đâu". Không chỉ "trải lòng" mong muốn mọi người "lắng nghe và hiểu mình hơn", chân dài còn bóng gió "tố" người yêu cũ của Mạc Hồng Quân "giả tạo" và khẳng định mình không cướp chồng cướp cha của ai cả. 

Mới đây nhất, trên trang mạng xã hội instagram, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh một người đàn ông đang cặm cụi bên chiếc xế hộp kèm dòng trạng thái ngắn gọn "Hey, look at me" cùng biểu tượng bàn tay nắm đấm khá giận dữ. Dù bức hình không chụp rõ mặt nhưng ai cũng phát hiện ra người này chính là bạn trai cô - Cường Đô la. Hạ Vi dường như rất tức giận vì bạn trai Cường Đô la mải "làm thêm ngoài giờ" và không quan tâm đến cô.

Ngày hôm nay, Tân Hoa hậu Thế giới đã về nước nhưng không hề có ai ra đón tiếp cô tại sân bay ngoại trừ gia đình của mình. Lí giải cho điều này, trang Missosology cho biết, đất nước Tây Ban Nha ngày càng không còn coi trọng các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới vì cho rằng cuộc thi làm mất phẩm giá của người phụ nữ. Vì thế, sự quan tâm của người Tây Ban Nha dành cho những cuộc thi hoa hậu dần giảm đi. 

Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tờ báo Mirror của Anh mới đây đã đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 để đảm bảo "an toàn" cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.
Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trang tin PEP đã tiết lộ bí mật về món quà mà Tổng thống Philippines đã dành tặng cho Tân HHHV trước khi cô tham gia Miss Universe 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn