Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi những hình ảnh ngồi "lộ hàng" bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Trong thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đang là một trong những hot girl có vị trí vững chắc nhất trong lòng giới trẻ khi mà những cái tên khác không phải ai cũng biết cách để giữ vững sức nóng của mình. Tên tuổi cô được nhắc đến nhiều hơn trên cộng đồng mạng và giới truyền thông không chỉ bởi sự "lột xác" đến ngỡ ngàng mà còn bởi những hành động ngồi hớ hênh, khá phản cảm, lộ nội y khi lên sóng truyền hình. Ngay lập tức, dáng ngồi "khó đỡ" của Quỳnh Anh Shyn đã phải hứng "gạch đá" khá nhiều từ phía cộng đồng mạng.

quynh anh shyn phunutoday1

Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả.

Trước vấn đề này, Quỳnh Anh Shyn cho biết, đó không phải là nội y, mà chỉ là quần đùi bên trong được dùng trong những trường hợp mặc váy. Nó cũng để việc gắn thiết bị thu âm được dễ dàng hơn, vì mặc váy thì chẳng biết phải gắn và chỗ nào cả. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng, hotgirl xinh đẹp có tướng ngồi khá hớ hênh, Quỳnh Anh Shyn bày tỏ với giọng điệu khá bức xúc, nếu mọi người xem kỹ clip sẽ thấy khoảnh khắc đó chụp ngay lúc cô đứng dậy và chuẩn bị chạy đi, chứ không phải lúc đang ngồi. Lúc đứng dậy, chỉ trong 1 giây, tà váy tốc lên, thế là ai đó đã nhanh tay chụp màn hình lại. Nên nếu nói cô ngồi hớ hênh, là không đúng.

quynh anh shyn phunutoday3

Quỳnh Anh Shyn "lột xác" về ngoại hình.

Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô cảm thấy khá mệt mỏi khi phải đối diện với sự việc này. Những diễn viên nữ khác của 5S Online cũng mặc quần short bên trong tương tự như vậy, kể cả Chi Pu, nhưng không ai bị canh và chụp hình lại như cô cả. Dù gì thì lần sau bản thân cô cũng nên cẩn trọng hơn, tránh việc quá tung tăng trước ống kính sẽ để lại những hình ảnh không hay. Đồng thời, hotgirl cũng mong khán giả thông cảm vì sự cố đáng tiếc này.

Bên cạnh những lùm xùm đó, Quỳnh Anh Shyn còn gặp phải những phản ứng từ dư luận bởi chuyện tình cảm với chàng trai Will. Mặc dù từng "dính" nghi án yêu nhau nhưng chưa bao giờ người ta thấy Quỳnh Anh Shyn và Will lên tiếng giãi bày về tình yêu vốn rất đẹp của cả hai.

Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô chưa bao giờ ngần ngại việc nói về tình cảm yêu đương của bản thân với Will, chỉ là lớn rồi, không muốn khoe ra nhiều. Nhưng im lặng không có nghĩa là mọi người sẽ hiểu. Lần nào đi đâu thì sáng hôm sau cũng thấy hàng loạt những bức ảnh paparazzi. Nên cô nghĩ có lẽ tới lúc trả lời rõ ràng để mọi người không xôn xao với nhiều thông tin trái chiều nữa. Cô đã sẵn sàng để nói về vấn đề này.

Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện MC Thu Hà - nữ MC Đài Truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy sở khanh khiến nhiều người tò mò.
Phạm Hương gửi 'món quà đặc biệt' mừng Giáng sinh từ Mỹ
Phạm Hương gửi 'món quà đặc biệt' mừng Giáng sinh từ Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ quay clip hát mừng Giáng sinh từ Mỹ cùng hai hoa hậu đến từ Kosovo và Venezuela khá vui vẻ, hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn