Giảm 5kg sau 1 tuần không cần ăn kiêng để diện đồ đẹp đón noel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹo giảm 5kg sau 1 tuần đón noel - muốn đẹp ai cũng phải biết, bạn thì sao!

Theo kết quả nghiên cứu từng được công bố trên tạp chí Lancet ra ngày 29/4/2014, nghiên cứu trên 188 quốc gia, Việt Nam là nước có tỷ suất thừa cân và béo phì trong nhóm thấp nhất thế giới nhưng tốc độ gia tăng nhanh chóng.

Nhận thức được mối nguy hiểm của việc thừa cân béo phì, hiện nay, rất nhiều người Việt đã bắt đầu tìm kiếm những phương án giảm cân, nhưng tỷ lệ thất bại khá nhiều bởi đa phần đều không biết làm cách nào để hiệu quả lâu dài. Và bài viết dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích để giảm cân một cách nhanh chóng mà không hại tới sức khỏe, hãy biết và tận dụng để có được thân hình thon gọn, hoàn hảo hơn nhất là khi noel và dịp năm mới tới gần, giúp bạn thêm tự tin hơn để diện đồ đẹp đi chơi cùng người yêu, bạn bè! Hãy bỏ túi ngay nhé!

giảm cân nhanh
Nhiều người không biết làm cách nào để hiệu quả lâu dài.

Tránh các món ăn, thức uống ngọt

Ngoài dầu mỡ ra thì đường là kẻ thù lớn của vòng eo thon gọn, săn chắc. Vì vậy để giảm béo bụng bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa đường, chất béo, cắt giảm calo bằng cách sử dụng những thực phẩm giàu chất đạm, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt,…

Và nếu bạn thèm đồ ngọt thì bạn hãy pha 1 cốc cà phê với sữa có đường nhưng không béo, vì làm như thế bạn sẽ thỏa mãn được cơn thèm ngọt nhưng vẫn hạn chế được lượng chất béo trong cơ thể.

Thêm gừng vào món ăn

Gừng cũng là loại củ có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo đảm hệ tuần hoàn khỏe mạnh, giảm viêm nhiễm và hỗ trợ chức năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra nếu muốn giảm cân hãy thêm gừng tươi vào các loại nước ép hoa quả, rau xanh, món cà ri, món xào và món súp, hoặc uống trà gừng tươi cũng rất tốt.

Uống trà xanh

Uống vài tách trà xanh mỗi ngày được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân. Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường năng lượng và đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo.

Thở chậm

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng hãy xem lại cách bạn đang thở. Hầu hết mọi người bị căng thẳng đều hít thở rất nhanh. Khi thở chậm bạn có thể thư giãn cùng hơi thở và tránh được việc tăng nồng độ cortisol (gây ảnh hưởng đến mỡ bụng).

Học cách giảm cân nhanh không cần thể dục đón để noel
Học cách giảm cân nhanh không cần thể dục đón để noel
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy học những cách giảm cân nhanh không cần thể dục để có thân hình quyến rũ đón noel.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link