Giảm cân nhờ sữa chua trong 8 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu một vòng eo thon gọn, một thân hình quyến rũ là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với thực đơn giảm béo với sữa chua dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng “thổi bay” vòng eo ngấn mỡ một cách hiệu quả nhất.

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn, không chỉ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó chất Canxi trong sữa chua có mối liên hệ mật thiết với việc giảm cân vì nó ngăn chặn quá trình lưu trữ chất béo và có thể làm tăng quá trình trao đổi chất. Vì vậy phương pháp giảm cân với sữa chua cực kỳ hiệu quả. Tốt nhất nên chọn loại sữa chua không đường, hoặc sữa chua ít béo để phát huy tối đa tác dụng giảm cân.

Thực đơn ngày 1: Dưa chuột + sữa chua

Dưa chuột và sữa chua đều là thực phẩm giảm béo lại có tác dụng làm đẹp mà ai ai cũng biết. Kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng, đạt được hiệu quả giảm béo mong muốn.

Lưu ý: Bạn nên kết hợp uống nhiều nước trong ngày nữa nhé.

Thực đơn ngày 2: Táo + sữa chua

Bạn có thể ăn táo và sữa chua trực tiếp hoặc chế thành nước ép táo trộn với sữa chua làm bữa ăn chính trong ngày.

Thực đơn ngày 3: Đường đỏ + sữa chua

Một hộp sữa chua kết hợp với 2 gram đường trộn đều có tác dụng điều tiết dạ dày, giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Thực đơn ngày 4: Ăn theo thực đơn ngày thường

Sau 3 ngày có thể gọi là "kham khổ" vì phải kiêng khem quá nhiều, giờ chính là thời điểm để bạn được ăn thoải mái. Để giảm gánh nặng của dạ dày, bạn không nên ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn no 7 phần là đủ. Bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, hạn chế đồ chiên rán.

Thực đơn ngày 5: Đu đủ xanh + sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy.

Thực đơn ngày 6: Chuối + sữa chua

Chuối kết hợp với sữa chua ngoài tác dụng giảm béo, còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết.

Thực đơn ngày 7: Bột trà xanh + sữa chua

Bạn có thể lấy 10 gram bột trà xanh trộn đều với 200 gram sữa chua ăn trong ngày. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và chống lại tia bức xạ hữu hiệu.

Thực đơn ngày 8: Sữa chua và nho tươi

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân

Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn