Thực đơn giảm béo bụng lý tưởng cho phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Giảm cân) - Không chỉ riêng phải đẹp mới ước ao có một vóc dáng đẹp mà phái mạnh cũng vậy. Để có một thân hình lý tưởng, săn chắc và hấp dẫn, chàng trai cũng lựa chọn cho mình không ít những phương pháp giảm cân thịnh hành hiện nay. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn luôn ước ao một thân hình rắn chắc và xóa tan lớp mỡ ở bụng nhưng lại chưa có phương pháp hiệu quả.

Không chỉ riêng phải đẹp mới ước ao có một vóc dáng đẹp mà phái mạnh cũng vậy. Để có một thân hình lý tưởng, săn chắc và hấp dẫn, chàng trai cũng lựa chọn cho mình không ít những phương pháp giảm cân thịnh hành hiện nay.

Dưới đây là những thực đơn giảm béo bụng lý tưởng cho phái mạnh, hãy cùng chúng tôi tham khảo:

Lựa chọn thực phẩm khoa học

Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm giảm béo bụng nhanh chóng cho nam giới mà vẫn đảm bảo được sức khỏe tốt là yếu tố đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các phái mạnh. Dù bạn đang cố gắng ép mình ăn kiêng hay tập luyện liên tục thì hãy bắt đầu ngay từ việc lựa chọn các loại thực phẩm hàng ngày nhé, đó là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới được ưa chuộng lắm đấy.

- Yến mạch: Có thể thay thế lượng cơm hàng ngày vì lượng calories thấp sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm mỡ bụng được nhanh chóng hơn.

- Sữa chua: Chứa hàm lượng protein dồi dào và men vi sinh hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa. Nó còn là bữa ăn phụ lành mạnh và thay thế việc bạn nạp quá nhiều thức ăn vào có thể đấy.

- Rau củ: Một số loại rau củ giảm béo bụng nhanh bao gồm dưa leo, cà rốt, bắp cải, xà lách…chỉ cần thay thế bớt lượng thịt nạp vào cơ thể bằng các loại rau củ thì bạn sẽ giảm trọng lượng đi đángcách giảm mỡ bụng kể rồi.
 

- Trà xanh: Thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư , giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.

Lựa chọn môn thể thao phù hợp là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh

Bên cạnh một chế độ ăn kiêng khắt khe thì bạn cũng nên thêm vào lộ trình giảm béo bụng của mình bằng những môn thể dục hàng ngày. Một số những môn thể thao được coi là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới được nhiều quý ông ưa chuộng như:

- Bơi lội: Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới nhờ bơi lội được coi là hiệu quả lâu dài nhất. Các động tác bơi lội có tác dụng trực tiếp vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

- Cầu lông: Môn thể thao được nhiều quý ông ưa chuộng chính là cầu lông, động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân răn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng được mềm dẻo. Bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng bằng môn cầu lông quả thật không tồi.

- Tập tạ: Để có một thân hình hoàn hảo, giảm các thớ mỡ thừa trên cơ thể, nhiều quý ông đã không ngừng tập tạ. Một bắp tay săn chắc và một thân hình cân đối sẽ là của bạn nếu như tập đều đặn và thường xuyên.

- Chạy bộ: Rất nhiều quý ông nói rằng, chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. Giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả vô cùng khi chạy bộ hàng ngày đấy.

Lưu ý:

- Hạn chế việc ăn các thức ăn nhanh, các chất béo có hại, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường...

- Không nên bỏ bữa ăn. Vì bỏ bữa chính là nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn vào hôm sau.

- Để giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới cần hạn chế rượu bia. Uống nhiều bia rượu và cà phê cũng khiến cho mỡ bụng của bạn không những không giảm đi mà còn tăng nhiều hơn.

- Thay thế bánh mì, thịt, đồ ngọt bằng món salad hấp dẫn từ rau bạn nhé. Nó vẫn giúp bạn no lâu mà không hề gây tăng cân.

Ngoài thực hiện những bài tập trên thì bạn hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Rich Slim để quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả.

Thuốc giảm cân Rich Slim tác động trực tiếp lên quá trình tiêu hóa thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng– Đùi– Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mỗi ngày, đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước. 

Với thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới. Đây là loại thực phẩm chức năng giảm cân 2 tác dụng hiện được xem là giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả vượt trội. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Tự hào là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm giảm cân thế hệ mới Rich Slim tại thị trường Việt Nam, Khổng Gia cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Sản phẩm Rich Slim đã được Bộ Y Tế, Cục An toàn thực phẩm Xác nhận sản phẩm phù hợp an toàn thực phẩm theo số 9765/2013/ATTP-XNCB.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

- 138a Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn