Giám đốc Sở tài nguyên hãm hiếp cô giáo trẻ

16:08, Thứ năm 14/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngày 13/7, công an thành phố Tốt Tiết, Quý Châu, Trung Quốc đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Vương Trung Quý - Giám đốc Sở tài nguyên môi trường A Thị, thành phố Tốt Tiết vì hành vi hãm hiếp thôi bạo nữ giáo viên trẻ tuổi.


[links()]


Mô tả ảnh.
Cô Chu Cần nghẹn ngào thuật lại sự việc. (nguồn: qbnews.cn)


Do tửu lượng kém, lại phải tiếp khách với loại rượu mạnh, nên uống tới 15 - 16 chén, cô Chu xin phép Hiệu trưởng chuẩn bị ra về.

Mô tả ảnh.
Cửa phòng vệ sinh số 1 đã bị hỏng khóa. (nguồn: qbnews.cn)


Trên xe lúc đó còn có thầy Tào và thầy Trần khiến cô cũng phần nào yên tâm. Sau đó, do bận tiết dạy, nên thầy Tào đã xuống xe trước. Chiếc xe chở thầy Trần và cô Chu theo hướng về Sở tài nguyên môi trường. Sau khi tới nơi, ông Vương liền mời hai người ngồi đợi trong phòng làm việc, uống nước nghỉ ngơi.


Thuật lại sự việc, cô Chu không khỏi nghẹn ngào, cô nói: "Sau đó tôi ngồi trò chuyện với thầy Trần, sau đó cảm thấy chuếnh choáng ngay trên ghế sofa. Chúng tôi nói chuyện được vài phút thì thấy Trần rời khỏi phòng".


Nhưng vài phút sau khi người này rời đi, “Vương Trung Quý đột nhiên khóa trái phòng và tới ngồi cạnh tôi”. Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành, cô chạy vội sang phòng vệ sinh cạnh đó. Dãy vệ sinh có hai phòng, để an toàn, cô Chu khóa cả hai. Nhưng chỉ vài phút sau, Vương Trung Quý tìm cách gọi cửa và tra hỏi cô vì sao chưa chịu ra. Vì quá lo sợ, cô run rẩy trả lời: “Chưa xong, đợi chút nữa” và kiên nhẫn ngồi lại hồi lâu, dùng lưng chặn cửa rồi thiếp đi lúc nào không biết.

Mô tả ảnh.
Do không mở được cửa, ông ta lại trèo ra và đi ngược lại lối văn phòng, mở cửa rồi lôi cô về phòng riêng “hành sự”. (nguồn: qbnews.cn)


Tới 18h cùng ngày, cô Chu tỉnh giấc và đau đớn nhận ra mình đang nằm trên giường của Vương Trung Quý trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sau nhiều ngày đau khổ, đấu tranh tư tưởng cô Chu quyết định tố cáo với công an địa phương.


Tới ngày 13/7, ông Vương bị bắt với tội danh thực hiện hành vi hãm hiếp thô bạo với cô giáo Chu Cần.  Tuy nhiên, cô Chu cho biết, công an địa phương một mực khẳng định: “Khi quan hệ có sử dụng biện pháp tránh thai, nên không thể khép ông Vương vào tội cưỡng dâm”.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

  • (theo tianya.cn, qbnews.cn)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc