Gián biến mất khỏi nhà chỉ sau 1 đêm mà không cần thuốc diệt nếu áp dụng 1 trong 4 cách cực hay này

( PHUNUTODAY ) - Những con gián đáng ghét thường xuất hiện ở khắp mọi nơi, sức sống mạnh mẽ của loài côn trùng này khiến người ta cảm thấy đau đầu không biết làm sao? Đừng lo lắng, chỉ cần áp dụng 4 cách cực đơn giản này ngôi nhà của bạn sẽ mau chóng xóa được mọi dấu vết của gián.

Sử dụng lá nguyệt quế

000 anh

Các nghiên cứu đã chỉ ra, lá nguyệt quế là một loại thực vật tự nhiên được coi là “đại kỵ” của gián. Tất nhiên những chiếc lá này không thể diệt được gián, nhưng có thể khiến cho những con gián tự khắc rời đi. Mùi hương độc đáo của lá nguyệt quế như một loại thuốc tra tấn đối với những con gián. Vì vậy đặt chúng trong nhà bếp, nhà kho, sân vườn và những nơi khác, sẽ giúp nhà bạn sạch sẽ khỏi lũ gián mà không bị độc hại.

Lá nguyệt tươi và lá nguyệt quế khô đều có hiệu quả trục xuất lũ gián khỏi nhà bạn. Tất nhiên, cách sử dụng tốt nhất vẫn là nghiền lá nguyệt quế khô thành bột rồi rắc ở khắp nơi mà gián hay lui tới. Như vậy mùi của lá nguyệt quế sẽ càng dễ bay hương hơn khiến gián không dám bén mảng tới và lập tức tháo chạy khỏi nhà bạn. Quả là tuyệt vời phải không? Vậy là từ nay các bạn có thể yên tâm không bị lũ gián quấy rầy nữa rồi.

Dưa chuột

00 anh

Mùi dưa chuột làm gián rất sợ, vì thế chỉ cần cắt dưa chuột đặt vào những chỗ gián thường lui tới, gián sẽ chạy hết. Sau khi quả dưa tươi để 3 ngày vẫn có thể tiếp tục thái lát mỏng để tỏa mùi tiếp. Gián thường vào trong nhà qua đường ống nước thải, vì thế có thể đổ nước sôi vào ống để diệt các ấu trùng trong đó.

Vỏ chanh, vỏ cam

00a

Cho vỏ cam, vỏ chanh khô vào trong tủ sẽ giúp tủ có mùi thơm đồng thời có thể đuổi gián ra.

Bột soda trộn đường

0 1 anh bia

Trộn bột soda và đường theo tỉ lệ 1:1, rắc vào chỗ gián hay lui tới, sau 3-14 ngày gián sẽ đi hết. Được biết đây là cách làm rất phổ biến ở Mỹ hiện nay.Tất cả các cách làm trên đều giúp bạn đuổi gián ra khỏi nhà, hãy thử để biết hiệu quả của chúng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link