Câu chuyện dở khóc dở cười đang được dân cư mạng tích cực chia sẻ, bàn tán rôm rả. Theo một tài khoản mạng đăng tải bài viết cho biết, một nữ khách hàng đặt mua một đôi giày cao gót tại một shop online.
Tuy nhiên, khi nhận được hàng, dù sản phẩm rất tốt, nhưng cô nàng trừ đi một sao. Lí do được cô này ghi chú ở phần đánh giá. gửi đến chủ shop là do... giận mẹ chồng.
"Mình chẳng biết phải sống với mẹ chồng như thế nào nữa. Nhiều lúc nghĩ mà chán, nghĩ thôi đã sợ rồi, nói gì tới ở cùng. Mẹ chồng ơi là mẹ chồng.
Chất lượng sản phẩn rất là ok. Giày đi rất êm chân. Mọi người nên mua ủng hộ shop nhé. Giày đi sướng lắm ạ.
Nhưng vì ghét mẹ chồng nên cho shop 2 sao", nguyên văn bài đánh giá của nữ khách hàng.
Phải chăng cô gái đã viết phản hồi trong lúc mâu thuẫn với mẹ chồng? Do không kiềm chế được cảm xúc mà đưa luôn nỗi ấm ức vào trong từng câu chữ?
Trước nước đi không thể ngờ tới của vị thượng đế trên, người bán hàng đã rất nhẹ nhàng đáp trả bằng lời cảm ơn và hi vọng cô nàng có thể châm chước và sửa lại giúp. Cách ứng xử này được cộng đồng mạng hết sức bất ngờ nhưng rất tán thành. Mọi người khen ngợi chủ shop có cách xử lý văn minh và vô cùng có tâm.
"Tưởng vậy là hay. Nếu chất lượng ok mà đánh giá người ta như vậy thì thất đức"
"Thấy đánh giá từ 2 sao thành 1 sao sau khi shop kêu sửa"
"Thiệt thòi cho chủ shop thật, bán hàng mà gặp vài ba chị khách thế này thì "tiền đình" luôn đấy!", dân cư mạng bình luận.