Giận vợ, đốt nhà làm 3 con chết: Nhói lòng bức thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…”, anh Tâm viết.

Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong tại căn nhà cấp 4 trong hẻm trên đường Trần Đại Nghĩa, thị trấn Tân Biên. Các nạn nhân là anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, Tây Ninh) và 3 con ruột là: Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi), Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi). Tâm được cho là người khóa trái cửa, đổ xăng phóng hỏa trong lúc các con đang ngủ.

Bốn chiếc quan tài đặt trước nhà ba mẹ ông Tâm.

Sáng 14/9, thi thể anh Tâm cùng 3 đứa con nhỏ được gia đình đưa về mai táng tại nhà riêng ở ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây trong sự đau đớn, tiếc thương tột cùng của hàng xóm, thân nhân.

Từ sáng sớm, căn nhà nhỏ nằm sâu trong hẻm thuộc ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, nơi tổ chức mai táng cho 4 cha con anh Tâm đã có rất nhiều người dân, lực lượng địa phương có mặt phụ giúp gia đình công tác mai táng.

Nhiều người đã không thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy 4 chiếc quan tài đặt thành một hàng ngang. Cả khu vực ấp Thạnh Nam chìm trong tang tóc.

Bà Nguyễn Thị Hồng (53 tuổi, ngụ thị trấn Tân Biên) nghẹn ngào nói: “Mấy đứa nhỏ có tội tình gì đâu mà bắt chúng phải ra đi thế này chứ. Dù tôi không có chút ruột thịt nào với các cháu nhưng lúc nghe tin thì tay chân tôi đã rụng rời”.

Đứng bên quan tài của các cháu, em anh Tâm đau đớn trong cùng cực trước sự ra đi quá tang thương của anh mình cùng ba cháu nhỏ.

Có mặt tại đám tang, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, em gái anh Tâm cho biết, chiều 13/9, sau khi ba đứa nhỏ ăn cơm ở nhà ông bà ngoại về thì con chị cũng qua nhà anh Tâm chơi.

"Con tôi kể là cậu Tâm nói 'Mai mốt mấy đứa không được qua nhà cậu chơi nữa'. Tôi không ngờ, đến tối thì anh tôi lại làm việc rồ dại như vậy”, chị Lan cho biết.

Theo chị Lan, sáng 14/9, công an có xem bức thư của anh Tâm nhờ gửi cho vợ, trong đó anh Tâm viết: "Anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…".

Nhiều người dân địa phương cho biết thêm, gia đình Tâm vốn khó khăn nhưng Tâm rất thương vợ con. Từ lúc vợ có ý định bỏ đi làm việc kiếm tiền, hai người thường xảy ra cự cãi. Nhưng, không ai nghĩ từ chuyện xích mích vợ chồng mà Tâm đã quá dại dột làm ra những việc tày trời như thế này.

Hàng xóm của gia đình ông Tâm cho biết ba cháu bé rất ngoan, nhất là bé Quý, năm vừa qua do gia đình không có tiền nên Quý đã nghỉ học ở nhà.

Hiện trường phía trước căn nhà bị cháy.

Cùng ngày, UBND thị trấn Tân Biên cũng phối hợp cùng UBND xã Thạnh Tây túc trực và cử lực lượng phụ vụ các công tác mai táng cho các nạn nhân. Cùng với đó, UBND xã Thạnh Tây (nơi gia đình đăng kí hộ khẩu thường trú) đã đến an ủi, động viên và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng lo mai táng; UBND huyện Tân Biên cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn và tiến hành hỗ trợ trước mắt 18 triệu đồng; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 8 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân; UBND thị trấn Tân Biên hỗ trợ 20 triệu đồng (5 triệu đồng/nạn nhân). Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Tân Biên cũng cấp 4 phần đất chôn cất miễn phí cho 4 nạn nhân. Chủ trại hòm trên địa bàn,là thành viên Hội chữ thập đỏ thị trấn cũng hỗ trợ chi phí mai táng hơn 20 triệu đồng.

Kinh hãi người đàn ông bắt được “thủy quái” khổng lồ
Kinh hãi người đàn ông bắt được “thủy quái” khổng lồ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá kiếm siêu khủng có trọng lượng lên tới 280kg và dài 4,1m đã được một ngư dân câu được mới đây.
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiệu sau đây, bạn nên nghiêm túc xem xét lại bản chất con người nàng và mối quan hệ này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn