Giận vợ làm đẹp vùng kín, chồng ’cấm vận’ cả tháng

( PHUNUTODAY ) - Đang khúc dạo đầu hân hoan, tim chị bỗng hồi hộp khi tay anh chuẩn bị chạm vào vùng “chiến lược”, rồi chị nhắm mắt chờ đợi. Bỗng, anh ngồi phắt dậy, bật đèn sáng trưng, mắt trừng trừng nhìn chị: “Ai bảo cô dám..., giời ạ...”.

“Những tưởng sẽ tạo cảm giác mới lạ, hứng thú hơn cho chồng trong chuyện chăn gối, nên tôi mới theo mấy chị bạn đi làm đẹp vùng kín. Nhưng ai ngờ, vừa lâm trận, bỗng chồng khựng lại, mặt mũi méo xệch vẻ thất vọng, rồi quát ầm lên khi thấy vùng tam giác” của tôi nhẵn thín, không còn được như xưa nữa. Chồng tức đến cả tháng sau, không thèm gần gũi, cũng không nói lời nào làm tôi thấy ân hận quá...” Chị Hà vừa nói, mặt buồn rười rượi.
[links()]
Tân trang vùng kín để … giữ chồng

Gian phòng khám phụ khoa của bệnh viện tư nhân T trên đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) chật ních chị em ngồi chờ tới lượt khám.

“Thời nay, chị em hay mắc những bệnh phụ khoa, hơn nữa họ cũng có ý thức hơn trong việc giữ gìn thân thể, nên hễ thấy triệu chứng gì là đi khám, nên phòng khám lúc nào cũng đông như thế này đấy.” Chị Hà, nhân viên hướng dẫn bệnh nhân tới khám ở phòng khám hồ hởi cho hay.

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Lan Hương ( bác sĩ trực phòng khám số 4, phòng khám phụ khoa T ) cho hay: “Thời gian gần đây, nhiều chị em chạy theo các mốt làm đẹp, ham đi làm đẹp ở những thẩm mĩ viện rẻ tiền, bị nhiễm trùng rồi mới vội vàng tới phòng khám điều trị.

Rồi cũng có những chị em, nghe bạn nghe bè, tự ý làm đẹp chỗ này chỗ kia, nhưng lại không đúng cách, đều là những nguyên nhân dẫn tới những bệnh về phụ khoa.

Nhớ nhất là trường hợp có một chị bệnh nhân, dấu chồng đi làm đẹp vùng kín với mong muốn giữ chồng, ai ngờ khi nó bị nhiễm trùng, và nhìn mất thẩm mĩ, chồng lại giận dỗi, thờ ơ hàng tháng trời ...” Bác sĩ Hương nhớ lại.

Cưới nhau được gần chục năm, vợ chồng chị Hà và anh Cương (Cầu Giấy, Hà Nội) luôn được mệnh danh là cặp vợ chồng hạnh phúc trong khu phố, bởi có nhà cửa khang trang, vợ chồng hạnh phúc, và nhất là lại sinh được hai con đẹp như trong tranh.

Công việc của một cô giáo dạy môn Tiếng Anh cấp 1 không quá vất vả đối với Hà, mặt khác lại có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, chồng con. Còn Cương, người chồng đảm đang, mẫu mực đang làm việc cho một công ty nước ngoài, thu nhập thuộc hạng cao, nên về vấn đề kinh tế vợ chồng chị không lo lắng là mấy.

Đang khúc dạo đầu hân hoan, tim chị bỗng hồi hộp khi tay anh chuẩn bị chạm vào vùng “chiến lược”, rồi chị nhắm mắt chờ đợi. Bỗng, anh ngồi phắt dậy, bật đèn sáng trưng, mắt trừng trừng nhìn chị: “Ai bảo cô dám..., giời ạ...”.
Đang khúc dạo đầu hân hoan, chị hồi hộp khi tay anh chuẩn bị chạm vào vùng “chiến lược”, chị nhắm mắt chờ đợi. Bỗng, anh ngồi phắt dậy, bật đèn sáng trưng, mắt trừng trừng nhìn chị: “Ai bảo cô dám..., giời ạ...”.

Nhưng thời gian gần đây, chị Hà bỗng dưng thấy chồng mình có nhiều biểu hiện lạ, hay đi sớm về muộn hơn ngày trước, và nhất là “lạnh nhạt”, thờ ơ chuyện chăn gối với vợ. Dù đã có lúc, chị cố ăn mặc sexy, mời gọi chồng, luôn tẩm bổ cho chồng những món ăn nhằm tăng cường sinh lực, “tráng thận bổ dương”, nhưng vẫn không mấy tác dụng.

Lo nghĩ chồng có niềm vui mới ở ngoài, nên về nhà đã chán vợ, chị thấp thỏm không yên, cố gắng vừa tìm cách theo dõi chồng, một mặt vừa tân trang lại bản thân, làm đẹp để có sức hút hơn trước mặt chồng.

Đầu tư thuê thám tử theo dõi “nhất cử nhất động của chồng”, nhưng lại không thấy chồng có biểu hiện gì là đang “ăn phở” ở ngoài, làm cho chị Hà vừa mừng, vừa lo.

Trong lòng thì có vẻ vui vì đã chắc chắn chồng mình vẫn còn chung thuỷ, chưa có chuyện lăng nhăng trai gái ở ngoài, nhưng chị vẫn không sao yên lòng khi thấy chồng ngày càng hờ hững chuyện chăn gối với vợ, còn khi nào “lâm trận”, thì dường như chồng làm “khoán”, không hề có chút hào hứng gì cả. 

Mà nhất là, ở độ tuổi ngoài 30 của chị, thì đúng là lúc mà nhu cầu được chăm sóc, âu yếm và được “chiều chuộng” ngày càng nhiều hơn.

Chị đã từng nghĩ, hay anh Cương chồng mình có vấn đề gì về sinh lý, nhưng lại ngại không nói với chị. Vì thế, không ít lần, trong lúc vợ chồng trò chuyện riêng tư thân mật, chị khéo léo nhắc và hỏi chồng, nhưng anh vẫn một mực từ chối, rồi lại quay sang bảo buồn ngủ rồi lại lăn vào giường quay lưng nằm ngáy tới sáng.

Thấy chồng vẫn sinh hoạt bình thường, ăn ngủ điều độ, không tỏ vẻ gì là người đàn ông có vấn đề về sinh lý, nên Hà cũng nhanh chóng gạt bỏ lí do đó ra khỏi đầu mình. Nhưng, càng thế, chị lại càng không hiểu tại sao chồng mình tự nhiên lại “mất hứng” trong chuyện chăn gối đến thế.

Đem nỗi lòng của mình nói với cô bạn thân, chị Hà nhận được lời tư vấn nhiệt tình từ cô bạn có vẻ từng trải: “Mày nhìn lại mình đi, chồng thì như trong tranh, càng ngày càng trẻ ra, còn mày có khác gì bà già không, chồng không hứng thú là phải rồi.

Nghe tao, đi làm đẹp đi, từ đầu tới chân, làm mới toàn bộ, thì thằng chồng nào chả nhảy vào như mèo thấy mỡ ấy chứ. Có khi đẹp ra rồi, vợ chồng mày lại sinh thêm vài đứa nữa í.” Nói rồi, cô bạn khanh khách cười, còn Hà thì đỏ mặt gật gù vẻ đúng lắm, và trong đầu đã lên cả một kế hoạch để đi làm đẹp.

Ngay ngày hôm sau, Hà được cô bạn thân dẫn đi tắm trắng, rồi đi hút mỡ bụng, sau đó lại đi shopping, sắm cả một đống váy vóc, mà cái nào cũng sexy hết mức có thể. Quyết tâm giành lại tình yêu từ chồng, và khao khát được chồng “ham muốn” trở lại, Hà không ngần ngại bỏ những khoản tiền lớn để làm đẹp, nhằm khơi lại ham muốn từ chồng.

Giọng vẫn hậm hực, Hà nói: “Ngày mới cưới nhau, thì hễ nhìn thấy tôi là chồng lao vào ngấu nghiến, đêm nào cũng hừng hực khí thế. Vậy mà bây giờ, khi tôi đang sung sức thì chồng lại chẳng ham muốn, làm như cho đúng nghĩa vụ, nên tôi cũng không mấy hào hứng.”

Sau một loạt những thay đổi, Hà vẫn thấy chồng mình “lâm trận” còn yếu, mà cũng vẫn thiếu lửa vô cùng. Dù cho cô có ăn mặc sexy đến cỡ nào, thì chồng cũng chỉ “yêu” qua loa cho nhanh, rồi lại lăn ra ngủ.

“Từ đầu tới chân đã tân trang, làm đẹp hết rồi, duy chỉ có vùng tam giác ấy là còn đôi chút rậm rạp. Được cô bạn rỉ tai, nên tôi quyết định đi làm đẹp vùng tam giác, hi vọng lần này có thể lấy lại hứng thú từ chồng.” Chị Hà thật thà kể.

“Chả là ông xã nhà mình ưa sạch sẽ lắm, nên mình cũng chột dạ khi thấy vùng tam giác của mình có hơi rậm rạp hơn thường, nên cũng nghĩ là ông ấy không thích”. Chị Hà lí nhí giải thích thêm.

Ấy vậy là, cả ngày hôm sau, chị Hà và cô bạn thân lấm lét tới một thẩm mĩ viện nhỏ, nằm sâu trong ngõ, để “tẩy lông” vùng kín. Sau gần một giờ đồng hồ ở trong phòng kín, được một cô y tá với bao nhiêu loại bông, băng, thuốc nước trên tay, Hà trở ra khỏi phòng bệnh với một khuôn mặt rạng ngời hơn hẳn.

Chị tươi cười nhớ lại: “Thấy mấy chị trong phòng, cũng đi tẩy lông vùng kín, có người còn xăm nữa cơ, ấy thế mà về nhà, chồng mê tít, vì như được thử cảm giác lạ, nên có vẻ hứng thú hơn nhiều...”. Hà cười đầy hi vọng khi nhớ lại cái cảm giác, lần đầu tiên bước ra khỏi phòng phâũ thuật, mà tâm hồn lại phơi phới đến thế.

Hoảng hốt khi thấy vợ … “nhẵn thín”

Sau lần làm đẹp cuối cùng này, chị Hà cảm thấy tự tin hơn hẳn, vì hầu như từ đầu cho tới chân, chỗ nào mình cũng đã làm đẹp rồi, khỏi lo còn khiếm khuyết nào nữa, và vấn đề bây giờ là làm sao cho ông xã nhà chị nhận ra vẻ đẹp đó.

Hôm ấy, trực chồng đi làm về, chị đã chuẩn bị sẵn một bữa tối công phu, với những món ngon trang trí hấp dẫn, bắt mắt. Hai đứa con nhỏ, chị đem sang gửi ông bà nội, với lí do là hôm nay nhân kỉ niệm ngày yêu nhau, vợ chồng cần có không gian riêng để cùng nhau tâm sự, ôn lại kỉ niệm cũ.

Đựơc cô bạn rỉ tai, sau bữa tối, chị là lân la, rủ anh ra khách sạn qua đêm, bởi lâu rồi không có không “yêu” nhau ở không gian mới lạ, nên có vẻ như thế sẽ tạo hứng thú cho cả hai người.

“Không biết hôm ấy do chồng đang có chuyện vui, hay vì chiều lòng tôi, không muốn tôi buồn trong ngày lễ kỉ niệm đó, mà cũng cười gật đầu đồng ý. Thế là hai vợ chồng vi vu đưa nhau ra khách sạn ngủ.” Chị Hà kể lại.

Những tưởng sẽ có một đêm ái ân ngọt ngào và đáng nhớ, nhưng chị Hà thật không thể lường trước được phản ứng của chồng mình, khi nhìn thấy “vùng tam giác” của chị đã được làm mới một cách hoàn toàn.

Đang khúc dạo đầu hân hoan, tim chị bỗng hồi hộp khi tay anh chuẩn bị chạm vào vùng “chiến lược”, rồi chị nhắm mắt chờ đợi. Bỗng, anh ngồi phắt dậy, bật đèn sáng trưng, mắt trừng trừng nhìn chị: “Ai bảo cô dám..., giời ạ...”.

Chị sợ quá, hoảng hốt hết lời thanh minh với chồng, nhưng anh một mực không nghe chị giải thích, giận dỗi quay lưng vào tường nằm ngủ, để mặc chị ôm gối, tủi thân ngồi khóc một mình.

Chưa hết, mọi chuyện còn đi quá xa với sức tưởng tượng của chị Hà. Bước sang những tuần sau, vùng tam giác của chị bỗng nổi mẩn đỏ, mụn đen rất nhiều, sờ vào là thấy đau rát. Đã thế, nó cũng không còn nhẵn thín như trước nữa, mà bắt đầu một lớp rậm rạp mới, nhưng mới nhú lên đã toàn là những sợi cứng, cứa vào làm chị đau rát vô cùng.

Nhăn nhó, chị Hà nhớ lại: “Thấy chồng lâu lâu cũng hết giận, còn đòi mình chiều, nhưng với tình trạng đau rát như thế, làm sao mình chiều nổi.” Thế là, cả tháng sau, chị Hà phải kiêng chuyện giường chiếu, còn anh Cương chồng chị sau cơn giận, cũng đã nguôi ngoai trở lại.

Hoá ra, tháng vừa rồi, anh có dấu chị đi xem một ông thầy bói, và ông có bảo rằng, cả tháng này phải kiêng chuyện vợ chồng, thì làm ăn mới gặp may mắn được, nên anh cứ thế răm rắp nghe theo, chứ không phải vì chê vợ xấu hay vợ cũ mà không hứng thú gì.

Đến nay, khi đã hết thời gian cấm, anh bỗng hừng hực khí thế, ham muốn nổi lên bừng bừng trong người, như bù lại những ngày vừa qua cứ “thòm thèm.”

Và lần này, khi được anh chủ động âu yếm, chị Hà lại cứ né tránh, tìm hết cớ nọ đế cớ kia để hoãn binh, chứ chưa dám thú nhận với anh về tình trạng hiện tại của “cô bé”. Đôi ba lần đòi vợ chiều không được, anh Hải sinh ra nghi ngờ vợ ngoại tình hoặc có vấn đề gì đang dấu mình.

Cuối cùng, sợ “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, nên chị Hà thút thít vừa khóc lóc, vừa thú nhận với anh việc mình đi “tân trang vùng kín” đến bây giờ vẫn để lại hậu quả. Nghe vợ giãi bày xong, anh Cương đỏ mặt tía tai, giận không biết nói thêm thế nào, lại vùng vằng, ôm gối sang phòng con trai ngủ cùng.

“Còn với chị Hà, ân hận vì mình đã quá lạm dụng công nghệ, tự tiện đi làm đẹp mà không hỏi ý kiến chồng, để bây giờ lại chịu cảnh chồng giận dỗi, thờ ơ cả tháng thế. Đã thế, vùng kín của chị còn có nguy cơ ngứa, viêm nhiễm nặng, làm chị thêm lo lắng, phải đi tới trung tâm khám bác sĩ và điều trị, bôi thuốc theo đơn.” Bác sĩ Hương nhớ lại.

Nhận được bài học nhớ đời, chị Hà vừa méo mó cười, vừa nói với bác sĩ Hương: “Lần sau em xin chừa, chẳng bao giờ dám động chạm tới những chỗ nhạy cảm như thế nữa, có sao dùng vậy, chứ một phen thế này, là hú hồn rồi...”.

  • Minh Đức
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn