Giang hồ nã đạn về phía nhân viên vũ trường vì tính tiền sai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì mâu thuẫn với nhân viên vũ trường sau khi vui chơi giải trí, gã giang hồ rút khẩu súng ngắn mang trong người ra bắn một phát đạn thị uy.

Ngày 24/9, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1980, trú quận 8) và Huỳnh Văn Vinh (SN 1984, trú quận Tân Phú) để điều tra, xử lý về hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo thông tin ban đầu, đêm 17/9 Vinh, Tuấn cùng 4 người bạn khác đến vũ trường 191 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh) để ăn nhậu, giải trí

Rạng sáng 18/9, khi tính tiền ra về, cả nhóm có mâu thuẫn với nhân viên vì tính sai hóa đơn. Vinh rút khẩu súng ra dọa nhân viên quán và bắn 1 phát về hướng sân khấu, nơi DJ đang biểu diễn.

Viên đạn không làm ai bị thương nhưng tiếng nổ hàng trăm khách hàng có mặt ở vũ trường hoảng sợ. Sau đó, Tuấn giật lấy khẩu súng từ tay Vinh, nhét vào lưng quần ra hiệu cho cả nhóm ra về.

Nã đạn về phía nhân viên vũ trường

Nguyễn Anh Tuấn (trái) và Huỳnh Văn Vinh (phải) tại cơ quan Công an

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng vào cuộc, phục kích bắt giữ Vinh và Tuấn khi chúng đi qua địa bàn phường 13 (quận Bình Thạnh). Khám xét người chúng, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 khẩu súng K54 cùng 3 viên đạn.

Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật. Vinh khai nhận, mua lại khẩu súng trên từ một người bạn để phòng thân.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

vũ khí nóng trong nhà nghỉ
Bắt đối tượng tàng trữ “vũ khí nóng” tại nhà nghỉ
Ngày 17/9, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt tạm giam 3 đối tượng tàng trữ “vũ khí nóng” sử dụng ma túy đá trong nhà nghỉ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT