Lộ ảnh ôm hôn, sao nữ thừa nhận yêu cha nuôi Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - Dương Thái Ngọc chia sẻ ảnh tình cảm với doanh nhân giàu có, kèm dòng ghi chú về tình yêu.

Mới đây, khi loạt ảnh giữa Dương Thái Ngọc cùng tỷ phú Trần Kim Phi được đăng tải, người đẹp sinh năm 1992 đã lên tiếng xác nhận đang trong giai đoạn hạnh phúc. Cô đăng tải ảnh lãng mạn bên cha nuôi Lưu Diệc Phi cùng dòng viết tình cảm. Cô viết: "Nhìn xem, tình yêu là không cách nào ngăn cản".

Khi bị hỏi về việc sống chung dù chưa kết hôn, Dương Ngọc Thái thẳng thắn cho rằng mỗi người có một sự lựa chọn riêng.

cha-nuoi-luu-diec-phi 1

 Hình ảnh thân mật của cha nuôi Lưu Diệc Phi và bạn gái 9x

Nữ diễn viên mong khán giả không mổ xẻ chuyện đời tư. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận chuyện tình cảm sau gần hai năm kín tiếng.

Trong khi đó, cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi là Trần Kim Phi hiện chưa lên tiếng bình luận.

Một nguồn tin cho hay, Dương Thái Ngọc vốn chỉ là nữ diễn viên hạng B nhưng hiện được o bế cũng nhờ Trần Kim Phi chống lưng. Tại Trung Quốc, doanh nhân họ Trần thuộc top tỷ phú USD giàu có bậc nhất quan hệ rộng trong giới nghệ thuật.

Dương Thái Ngọc được biết đến với bộ phim Na Tra truyền kỳ vào năm 2003. Sau đó, cô tạm dừng sự nghiệp, theo đuổi việc học tập tại Mỹ. Năm 2011, cô trở về nước và đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

cha-nuoi-luu-diec-phi 2

 Dương Thái Ngọc và cha nuôi Lưu Diệc Phi. 

Dư luận Trung Quốc tin rằng ông Trần đang gây dựng sự nghiệp Dương Thái Ngọc giống như cách làm với Lưu Diệc Phi trước đây. Lưu Diệc Phi từ năm 18 tuổi đã được cha nuôi hỗ trợ nhiều trong sự nghiệp.

Cũng nhờ ông, cô trở thành tiểu hoa đán trên màn ảnh nhỏ khi mới 20 tuổi. Vì thế, rất nhiều người nghi ngờ mối quan hệ "cha - con" này.

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi đóng không nhiều phim, gia cảnh không thuộc hàng triệu phú nhưng lại đứng tên sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị. Theo ước tính, về bất động sản, cô còn vượt qua Phạm Băng Băng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link