Giang Sơ Ảnh sở hữu làn da phát sáng, trắng mịn hơn cả đàn em kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau thành công của bộ phim, Giang Sơ Ảnh cũng thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo, được nhiều thương hiệu lớn yêu thích.

Trong bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết, Giang Sơ Ảnh thủ vai Mạn Ni – người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Nhờ vào vai diễn cô cũng thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo. Không chỉ vậy cô còn nhận được nhiều khen ngợi nhờ nhan sắc nổi bật và làn da mịn màng dù đã hơn 30. Mới đây cô còn gây sốt khi tham gia một buổi live stream cùng bạn gái Luhan – Quan Hiểu Đồng. Đọ sắc cùng đàn em kém tuổi, Giang Sơ Ảnh không hề lép vế, thậm chí là còn xinh đẹp hơn nhiều lần.

Empty

Điều khiến ai cũng chú ý đó chính là nước da trắng bật tông đáng ghen tị. Nước da trắng như phát sáng cô. Đến cảQuan Hiểu Đồng ngồi kế bên cũng phải bẽn lẽn, tẽn tò vì không trắng bằng.

Empty

Trong phim ngay cả Đồng Dao cũng e dè không đứng cạnh bên vì có phần lép vế so với Giang Sơ Ảnh khi đọ chung khung hình. Dù cũng nổi tiếng có làn da trắng,, Đồng Dao vẫn có phần kém trắng hơn chút đỉnh.

Nhìn vào những bức ảnh Giang Sơ Ảnh đăng trên trang cá nhân, có thể nhận ra cô sở hữu nước da vô cùng mịn đẹp. Bạn gái nào nếu cũng muốn sở hữu nước da đẹp mướt như Giang Sơ Ảnh thì dưới đây là một số bí kíp mà bạn có thể học hỏi từ nữ diễn viên này.

1. Chống nắng kỹ lưỡng

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Giang Sơ Ảnh cho biết cô luôn đảm bảo bôi kem chống nắng mỗi ngày. Việc này có thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, quầng thâm. Không chỉ vậy cô còn chú trọng đội mũ, đeo kính râm, che chắn kín mít để tránh nắng tối đa. Sau khi bôi kem chống nắng, Giang Sơ Ảnh có thể phủ thêm 1 lớp phấn phủ nhẹ để da ráo mịn, không bị đổ dầu.

Empty

2. Đắp mặt nạ dưỡng da

Một điều bất di bất dịch nữa mà Giang Sơ Ảnh luôn duy trì là bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm sâu. Phương pháp này giúp da luôn căng mịn và hạn chế lão hóa.

Do hay trang điểm và thời gian sinh hoạt thất thường, việc chăm chỉ đắp mặt nạ còn giúp Giang Sơ Ảnh có được làn da mịn mướt.

Empty

Cô cũng đảm bảo phải đắp mặt nạ mỗi ngày, tranh thủ cả khi di chuyển. Nhờ thói quen này mà bảo sao dù năm nay đã ngoài 30 mà Giang Sơ Ảnh vẫn sở hữu làn da mịn mướt đến vậy.

3. Ăn uống đủ chất, bổ sung vitamin

Bên cạnh việc dưỡng da bên ngoài, Giang Sơ Ảnh còn chú trọng ăn uống đủ chất để dưỡng da từ sâu bên trong, đặc biệt là bổ sung vitamin C giúp da trắng sáng và khỏe mạnh. Nguyên tắc tiếp theo là luôn uống đủ 1,5 – 2l nước mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trao đổi chất và làn da mịn mướt hơn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link