Xinh đẹp nổi tiếng là vậy, các mỹ nhân Hoa Ngữ này vẫn có nhược điểm trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những minh chứng cho việc dù có là mỹ nhân thì chẳng ai hoàn hảo hết cả, chắc chắn sẽ phải có nhược điểm.

Đều là những mỹ nhân đình đám của Hoa Ngữ, những người đẹp như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng vẫn có những nhược điểm mà mọi người đều thấy rất rõ ràng. Điều này cho thấy dù có là mỹ nhân thì chẳng ai hoàn hảo hết cả, chắc chắn sẽ phải có nhược điểm.

Dương Mịch

Nếu nhìn các bức ảnh chưa qua chỉnh sửa chắc chắn các bạn sẽ phát hiện ra nhược điểm trên khuôn mặt của bà mẹ một con Dương Mịch. Đó chính là  mũi không đẹp, phần lỗ mũi to kém tinh tế, ngoài ra miệng của cô bị móm nên cười rất xấu. Đó là lý vì sao mọi người rất hiếm khi nhìn thấy Dương Mịch cười thả ga. Đồng thời trong những góc nghiêng, Dương Mịch còn để lộ cằm đôi dù bản thân nữ diễn viên là một người rất gầy.

Empty

Dương Tử

Tương tự như Dương Mịch, nhược điểm của Dương Tử xuất phát từ nụ cười của cô có phần không dược duyên dáng của cô. Khi cười thả ga thì hai đường bên má của cô hõm sâu xuống, trông không đẹp chút nào. Làmột người dễ tăng cân nên gương mặt của Dương Tử cũng rất dễ tròn lên chứ không thon gọn như hình chưa qua chỉnh sửa.

Empty

Lưu Diệc Phi

Dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Lưu Diệc Phi khi cười lên lại kém duyên. Nhiều người cho rằng mỗi khi cười lên thì sẽ không còn là “thần tiên tỷ tỷ” nữa. Hơn nữa Lưu Diệc Phi tuy có mũi cao nhưng ở phần mũi có điểm gồ, mọi người vẫn thường hay gọi là mũi gãy.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba rất xinh đẹp, đó là điều không có gì phải bàn cãi cả. Tuy nhiên nàng mỹ nữ Tân Cương có nhược điểm đó là  mũi cao nhưng lại khá to và thô.

Empty

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng có khuyết điểm đến từ phần mũi có hơi cong và điều này dễ nhận thấy khi cô chụp hình góc nghiêng. Ngoài ra phần tai bé kỳ lạ của Phạm Băng Băng cũng là một nhược điểm.

Empty

Trịnh Sảng

Dù tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo hơn nhưng Trịnh Sảng vẫn có nhược điểm, đó là phần cằm lệch sang bên trai.

Empty

Cổ Lực Na Trát

Là một mỹ nhân Tân Cương được đánh giá là hoàn hảo về nhan sắc nhưng Na Trát vẫn bị chê trên gương mặt chính là mũi thấp và không đẹp. Về sau cô cũng bị vướng tin đồn sửa mũi nhưng phủ nhận. Dù vậy ai cũng thấy rõ điều này vì phần mũi biến dạng của cô.

Empty

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng có một nhược điểm không thể phủ nhận, đó là mũi. Dù cao nhưng mũi của Cảnh Điềm lại to và thô, thật sự không đẹp chút nào.

Empty

Quan Hiểu Đồng

"Điểm yếu” trên gương mặt của Quan Hiểu Đồng cũng là mũi khá dài, phần đầu mũi cao và khá to nên trong những bức hình chụp nghiêng thì mũi của cô khá thấp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link