Cha mẹ tuổi này sinh con Giáp Thìn 2024 phúc lộc dồi dào, tốt cha mẹ lợi con, gia đình giàu có phúc đức

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy thì cha mẹ hợp tuổi con cái sẽ tạo ra sự yên ấm trong gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, cha mẹ và con cái hợp tuổi nhau sẽ mang lại không khí gia đình êm đẹp đầm ấm không gây khắc khẩu. Trong trường hợp khắc khẩu khắc mệnh thì cha mẹ và con cái dễ xung đột nên cần phải học cách kìm chế để khắc chế xung đột nhiều hơn. Trong khi đó nếu cha mẹ và con cái hợp tuổi với nhau sẽ tạo ra thuận lợi cho cả cha mẹ và các con.

Năm Giáp Thìn 2024 là năm con Rồng nên được nhiều người cố gắng sinh con năm này. Theo văn hóa niềm tin Á Đông, rồng là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, mạnh mẽ và biểu trưng cho sức mạnh uy quyền. Bởi thế nhiều người thích săn con tuổi rồng với mong muốn con lớn lên sẽ thành đạt, vinh hiển.

bo-me-tuoi-nao-hop-sinh-con-giap-thin

Cha mẹ tuổi gì hợp với con tuổi Giáp Thìn 2024?

Theo như các nghiên cứu và phân tích của ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Do đó, những tuổi sinh con năm 2024 hợp nhất là:

– Con sinh năm 2024 có mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) như vậy sẽ tương sinh tốt nhất với bố mẹ có mệnh Thổ.

– Ngoài ra, thì bố mẹ mang mệnh Mộc cũng rất hợp nếu sinh con năm 2024.

Do đó những những người thuộc tuổi này sinh con năm 2024 sẽ hợp về phong thủy: tuổi Ất Tỵ, Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Bên cạnh đó thì những người tuổi  Đinh Mùi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Kỷ Mùi, Quý Mão và Đinh Dậu sẽ cho là không phù hợp để sinh con năm Giáp Thìn 2024. 

Sinh con trong tương hợp sẽ tạo thuận lợi nuôi dạy con và vun đắp hạnh phúc gia đình, cha mẹ thuận lợi việc làm ăn. Còn những cha mẹ và con không hợp tuổi nhau có thể dẫn tới gia đình dễ xung khắc cha mẹ làm ăn không thuận lợi, con cái khó nuôi... Tuy nhiên con cái là trời cho, là duyên nợ nên việc có con đã là một may mắn vì thế thông tin hợp khắc chỉ để tham khảo.

thoi-diem-sinh-giau-co

Em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 tính cách và tài vận như thế nào?

Năm 2024 Giáp Thìn tuổi rồng và mệnh Phú Đăng Hỏa. Những em bé sinh năm Giáp Thìn 2024 thường có tương lai sáng sủa, tính cách mạnh mẽ. Tuy theo tháng sinh, các em bé sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau: 

– Tháng 1: Các em bé sinh vào tháng này thường sẽ có tài năng và năng lực trong việc học tập cũng như làm việc.

– Tháng 2: Em bé sinh vào tháng 2 có vận mệnh phúc lộc và sẽ nhận được sự kính trọng từ nhiều người, hơn nữa thì sự nghiệp của con yêu sẽ phát triển mạnh mẽ khi gặp được thời cơ.

– Tháng 3: Các con sinh tháng này sẽ có tính cách ôn hòa, kín đáo, thông minh và có chí lớn.

– Tháng 4: Các em bé sinh tháng 4 sẽ sở hữu ý chí vượt trội và tài năng đặc biệt xuất chúng.

– Tháng 5: Các bé sinh vào tháng này thường sẽ có tính cách cương trực nhưng lại thường có xu hướng nóng vội.

– Tháng 6: Các em bé sinh tháng 6 thường có vận số biến động, sự tiến bộ, khó khăn trong sự nghiệp và tương lai.

– Tháng 7: Các em bé sinh vào tháng này thường có tư duy sáng suốt, khéo léo trong việc lên kế hoạch, do đó con sau này sẽ vừa có danh vọng vừa có lợi ích.

– Tháng 8: Các em bé sinh vào tháng 8 thường sẽ có tài năng xuất sắc, ý chí cao trong cuộc sống và sự nghiệp.

– Tháng 9: Các em bé sinh tháng 9 sẽ có tính quyết đoán, sáng suốt, chu đáo và đặc biệt là rất hòa nhã.

– Tháng 10: Các em bé sinh vào tháng này thì thường sẽ có tính cách bị động, không thích đối mặt với khó khăn, do đó thường sẽ gặp khó khăn ở trong việc đạt thành công.

– Tháng 11: Các em bé sinh vào tháng 11 thường là có vận số không may mắn, có thể sẽ phải trải qua sự cô đơn và có chí lớn nhưng lại không đạt được ước mơ.

– Tháng 12: Còn các em bé sinh tháng 12 lại có tính cách cao lớn nhưng thường không gặp thời thế. Tuy nhiên, nếu như kiên nhẫn chờ đợi thì con yêu vẫn có thể đạt được thành công.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link