Giật mình, Chi Pu tát liên tiếp vào mặt... bạn trai Hà Lade

07:27, Thứ ba 01/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu thẳng tay tát liền 3 cái vào mặt hot boy Ứng Duy Kiên – bạn trai của hot girl Hà Lade – trước sự chứng kiến của bạn bè. Rất may đó chỉ là cảnh trong phim My Sunshine.

Phim ngắn My Sunshine của Chi Pu vừa ra mắt trên Youtube chiều 30/6. Bộ phim có độ dài 39 phút với những cảnh quay đẹp lung linh do chính cô nàng hot girl tự viết kịch bản và tự bỏ tiền túi ra thực hiện.

Nội dung của My Sunshine khá nhẹ nhàng, kể câu chuyện về Q (do Chi Pu thủ vai) có tình cảm đồng giới với May – cô gái xinh như mộng do hot girl Kiều Trinh thủ vai. Để tiếp cận được với May, Q phải đóng giả là nam giới. Tính cách chân thành và nồng nhiệt của Q đã kéo May ra khỏi nỗi buồn riêng. Cho đến khi May bắt đầu nảy sinh những tình cảm xao xuyến thì cũng là lúc Q bị lộ thân phận nữ giới của mình.

Chi pu và tình yêu đồng tính

Q của Chi Pu và May của Kiều Trinh nảy sinh tình yêu đồng giới

Bạn trai của Hà Lade - Ứng Duy Kiên - vào vai Phan, chàng hot boy của Nhạc viện theo đuổi May không thành. Anh phá đám bằng việc chế giễu tình yêu đồng giới của Q và May. Kết quả là bị Q tát liên tiếp ba cái trước sự chứng kiến của bạn bè. Q cũng quyết định không giả trai nữa mà trở về ngoại hình thật của mình. Cô tự tin nói với May rằng: “Trai hay gái thì đã sao? Điều đó có quan trọng không?”

Chi Pu tát bạn trai hà lade

Cảnh Chi Pu tát bạn trai Hà Lade trong phim My Sunshine

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, My Sunshine đã đạt hơn 40 nghìn lượt view trên Youtube. Nhiều lời khen ngợi dành cho đạo diễn, quay phim và diễn xuất của Chi Pu trong phim.

Nickname Elly Barries bình luận: “Film hay và rất có ý nghĩa. Chi Pu diễn xuất quá chuẩn. Please make more movies… big thumbs up!”. Nickname Chả Busnn thì nhận xét: “Đạo diễn tốt quá. Hiếm hoi lắm mới xem được cái phim đạo diễn tốt thế này. Đặt máy quay và cách dàn dựng cực ổn và thêm phần diễn viên rất tự nhiên”.

Chi Pu và tình yêu đồng giới

Chi Pu diễn xuất khá thành công trong tạo hình nam giới

Nhiều phản hồi tích cực khác dành cho phần nhạc phim. Rất nhiều khán giả hỏi về tên các bản nhạc nền và đường link bài hát trong phim My Sunshine.

Bên cạnh đó, một số bình luận tỏ ra lo lắng về giới tính thật của Chi Pu. Diễn xuất rất nhập tâm của nữ diễn viên trong My Sunshine cùng mối quan hệ thân thiết với Gil Lê khiến tin đồn đồng tính bám lấy Chi Pu lâu nay. Cô nàng lại “đổ thêm dầu vào lửa” khi tự tay viết một kịch bản về chính đề tài đồng tính và dành hết tâm huyết lẫn tiền bạc để sản xuất thành một bộ phim ngắn.

Trước những lo lắng đó, một khán giả mượn lời Q trong phim để bình luận: “Trai hay gái thì đã sao? Điều đó có quan trọng không. Dù là ai thì bạn cũng có quyền được yêu và được tôn trọng”.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung