"Mốt" sao Việt dùng giới tính tạo scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi những người đồng tính phải suy nghĩ nhiều lắm mới dám tiết lộ giới tính thật của mình với mục đích được sống thật thì nhiều sao Việt lại thoải mái dùng chuyện giới tính như một chiêu bài đánh bóng tên tuổi.

Gần đây, quá nhiều sao nam than thở từng bị "ông lớn" này gạ tình, "đại gia" nọ mời đi ăn tối với "giá khủng". Người ta vẫn bảo “tốt đẹp thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại”, nhưng xem chừng những chiêu bài kiểu này chẳng làm ai thấy thẹn với lòng. Có thể họ xem đây là một cách chứng minh mình có sức hấp dẫn với cả hai giới. Và có thể bây giờ đang là thời đại huy hoàng của trào lưu người người mang ẩn số về giới tính?

Cao Thái Sơn

Ca sĩ Cao Thái Sơn là chàng trai ồn ào về giới tính số 1 của showbiz Việt. Sau khi dính nghi án đồng tính với chàng Việt kiều Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn đã đẩy đưa câu chuyện bằng những phát biểu đại ý có thể lên giường với bất kì ai, không muốn tiết lộ giới tính của “tình cũ”, tung hỏa mù khiến khán giả chẳng hiểu đâu là sự thật.

Cao Thái Sơn gây ồn ào về giới tính nhất showbiz Việt.

Vừa qua, khi vừa đặt chân sang Mỹ, Cao Thái Sơn đã khiến cho công chúng phải xôn xao và đua nhau bàn tán về anh khi mà nam ca sĩ tung lên trang cá nhân hình ảnh mình đang nằm trên bàn phẫu thuật.

Ngay lập tức, bên cạnh nhiều ý kiến hỏi thăm tình hình của nam ca sĩ, nhiều người đã đặt câu hỏi liệu rằng có phải anh sang Mỹ để thực hiện việc chuyển giới thay vì qua Thái Lan như Lâm Chi Khanh hay Hương Giang Idol.

Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì Cao Thái Sơn tiếp tục hâm nóng câu chuyện bằng hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Anh đăng tải hình một cô gái với rất nhiều điểm giống với mình khiến người hâm mộ phải xôn xao.

Cùng với hình ảnh gây sốc đó, Cao Thái Sơn úp mở bằng dòng caption: "Dù là mình mới phẫu thuật nhưng không biết sẽ xuất hiện thế nào trước công chúng đây...1 là đẹp, 2 là xấu. Bắt đầu từ hôm nay phải lên sân khấu thôi, nhớ quá rồi. Chắc mọi người mong chờ hình ảnh mới của mình lắm đây".

Thế rồi Cao Thái Sơn lại trở về Việt Nam với hình dáng còn "nguyên vẹn". Vậy là, anh chỉ dùng chiêu chuyển giới để "câu khách" một cách trơ trẽn.

Long Nhật

Thường xuyên chia sẻ chuyện tình đồng giới của mình trên mặt báo, ra mắt tự truyện đồng tính cộng với chuyện thường xuyên trang điểm khi lên sân khấu thế nên không ít người cho rằng Long Nhật thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên, sau scandal đồng giới của Cao Thái Sơn, Long Nhật khẳng định lại một lần nữa:

"Tôi là ca sĩ Long Nhật, tên đầy đủ là Đinh Long Nhật, tôi đã đeo đuổi dòng nhạc trữ tình, quê hương và được khán giả yêu thương suốt 20 năm, tôi sinh ra ở Huế hiện nay có vợ và 2 con, vợ chồng con cái của tôi rất hạnh phúc.

Tôi xin khẳng định lại 1 lần nữa với mọi người tôi là người bình thường, không phải là người giới tính 3 và vì là người bình thường nên không bao giờ công bố giới tính cả, kể cả trong tự truyện và tất cả phát ngôn trên báo chí truyền thông". 

Không phải đến bây giờ, anh chàng ca sĩ gốc Huế có dáng vóc ẻo lả này mới bị gắn với tin đồn đồng tính. Vậy nhưng bản thân Long Nhật luôn luôn cương quyết không thừa nhận mình là gay. Nói là vậy, nhưng để cho hợp thời, Long Nhật luôn sử dụng đề tài đồng tính như một thứ "gia vị" không thể thiếu trong cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Ghê gớm hơn, dù đã có vợ con nhưng Long Nhật vẫn "hùng hổ" lên báo thừa nhận việc mình đã từng quan hệ và chung sống với người đồng tính. Bên cạnh đó, anh còn tạo thêm sự chú ý dư luận bằng những bức hình rất e ấp, tình cảm chụp chung với Sĩ Nguyễn - người từng khiến Long Nhật sốc khi bỏ anh để theo người khác.

Khi được hỏi thẳng vào vấn đề, Long Nhật cũng khá "lửng lơ con cá vàng": "Tôi nghĩ giới tính của một người thì chỉ có bản thân người đó và người yêu của họ mới biết rõ nhất. Dù mình có chơi thân thế nào, kể cả cha mẹ ruột cũng không biết được rõ ràng giới tính của con mình huống chi chỉ là bạn bè.”

Bức ảnh gây nhiều tranh cãi của Long Nhật.

Chi Pu và Gil Lê

Cái tên Gil Lê vẫn được giới trẻ Sài Thành nhắc tới cùng một hình tượng “tomboy” cá tính, bụi phủi pha chút nổi loạn. Còn Chi Pu ghi dấu là một hot girl tài năng, xinh xắn nổi bật ở Hà Nội. Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven, cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí lẫn hoạt động thường ngày. Không chỉ vậy, họ còn có những bức ảnh thân mật trên mức bạn bè khiến các fan phải hoài nghi, thắc mắc.

Trước câu hỏi phải chăng cả hai đang có tình cảm đồng giới, Chi Pu đã lên tiếng khẳng định cô chỉ xem Gil Lê như người bạn gái thân thiết bình thường. Song, loạt ảnh Chi Pu và Gil Lê mặc áo đôi và cao trào nhất là bức ảnh hai người hôn nhau bị rò rỉ trên mạng đã minh chứng về mối quan hệ của 2 người. Bức ảnh được tung ra vào thời điểm Chi Pu đang đi du lịch ở Thái Lan với Gil Lê.

Chi Pu và Gil Le bị nghi ngờ chuyện tinh cảm khi khoe ảnh mặc áo đôi.

Nụ hôn đồng giới vô tình bị cư dân mạng phát hiện.

Chưa có một sự xác nhận chính thức nào của người trong cuộc nên không thể khẳng định điều gì. Tuy nhiên sự thân mật quá mức bạn bè của 2 cô gái và sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau trong nhiều sự kiện dường như vẫn đặt một dấu hỏi lớn.

Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải

Vũ Ngọc Đãng là một trong những đạo diễn trẻ thành công nhất làng phim Việt. Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà sự nghiệp của vị đạo diễn trẻ này gắn liền với khá nhiều mỹ nam của làng phim Việt như Nguyễn Minh Anh, Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa... Trong đó gắn bó và thân thiết nhất phải kể đến Lương Mạnh Hải. Bắt đầu từ bộ phim Những cô gái chân dài người ta đều thấy Lương Mạnh Hải tham gia vào các phim do Vũ Ngọc Đãng sản xuất hoặc đạo diễn. Không vai chính thì vai phụ, Vũ Ngọc Đãng luôn ưu ái dành đất cho "gà cưng" của mình.

Vũ Ngọc Đãng và "gà cưng" Lương Mạnh Hải.

Mối quan hệ gắn bó này làm nhiều người đặt câu hỏi về giới tính cũng như mối quan hệ phía sau màn ảnh của Đãng và Hải. Bản thân “cặp đôi” này cũng có những phát ngôn rất ỡm ờ về mối quan hệ giữa hai người. Ví như Vũ Ngọc Đãng từng tuyên bố: "Không thể thiếu Lương Mạnh Hải" hay “Nếu không có Lương Mạnh Hải thì tôi cũng sẽ không làm phim này” khi Vũ Ngọc Đãng chuẩn bị cho bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Về phía Hải, anh chia sẻ: "Tôi và Đãng có quan hệ trên mức bình thường. Đây đâu còn là nghi ngờ gì nữa, mối quan hệ của chúng tôi rõ ràng là trên mức bình thường mà, chúng tôi ngày càng thân thiết và hiểu nhau hơn sau bao nhiêu kiên trì và bền bỉ trên con đường của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn