Những sao Việt dính nghi án đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Rất nhiều tình bạn trong showbiz bị nghi án là tình yêu đồng giới.

Phương Uyên và Thiều Bảo Trang

Trong chương trình "Giọng hát Việt" mùa giải đầu tiên đã mang tới một quả bom scandal vì những lùm xùm sắp đặt kết quả. Trong đó tâm điểm là Phương Uyên – giám đốc âm nhạc của chương trình dính nghi án yêu đồng tính với thí sinh Thiều Bảo Trang.

Phương Uyên – giám đốc âm nhạc của "Giọng hát Việt" và thí sinh Thiều Bảo Trang có nghi án tình yêu đồng giới

Theo một clip tố cáo The Voice Việt dàn xếp kết quả thì người sẽ được đăng quang quán quân chính là Thiều Bảo Trang, cộng với đó là những bức ảnh tình cảm giữa Bảo Trang và Phương Uyên. Vụ tai tiếng này khiến Phương Uyên lao đao một thời gian, còn “người tình tin đồn” của cô thì rút lui khỏi cuộc thi.

Sau khi cuộc thi khép lại, công chúng vẫn được chứng kiến Phương Uyên sánh đôi cùng Thiều Bảo Trang, cô còn là nhà sản xuất trợ giúp đắc lực cho “quán quân hụt” trong sự nghiệp âm nhạc non trẻ của “người yêu”. Từ những gì “cặp đôi” thể hiện cho nhau, công chúng cũng ngầm hiểu được sự công khai của họ.

Đàm Vĩnh Hưng với Dương Triệu Vũ và Hoài Linh

Mr Đàm là cái tên không thể thiếu khi nói đến tin đồn giới tính trong giới ca sĩ. Từ cách ăn mặc đến cử chỉ, điệu bộ, “Ông hoàng nhạc Việt” luôn phải đối mặt với những tin đồn cho rằng anh là “trai cong”.

Cộng đồng mạng từng xôn xao trước lời đồn thổi về “mối tình tam giác” giữa Đàm Vĩnh Hưng với Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Có lẽ nguyên nhân của chuyện tình đồng giới nhiều ngang trái này bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết giữa Mr Đàm và hai anh em nghệ sỹ.

Ngày Đàm Vĩnh Hưng gặp danh hài hải ngoại Hoài Linh có thể coi là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh. Thời điểm đó, Mr Đàm chưa nổi tiếng. Chính Hoài Linh đã nâng đỡ, một tay bỏ tiền, góp không ít công sức đẩy anh lên vị trí của một ngôi sao trong làng nhạc Việt.

Bộ ảnh gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng với Dương Triệu Vũ và Hoài Linh

Hiện nay, khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng và thành anh em thân thiết với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn coi Hoài Linh là “ân nhân” cho sự nghiệp ca nhạc của cuộc đời mình. Dường như để đền đáp ân tình của quân sư Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã ra tay trợ giúp cho ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ - em trai của Hoài Linh phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Và có lẽ cũng từ đây, những thông tin lùm xùm về chuyện "tam giác tình yêu" ngang trái giữa 3 nhân vật đồng giới kể trên đã được truyền đi trên các diễn đàn.

Trước nghi án đồng tính, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn phớt lờ. Thỉnh thoảng anh còn làm cho công chúng giật mình bởi những tuyên bố rất sốc như: "Sang năm tôi sẽ cưới vợ, sang năm tôi sẽ lên chức bố"…tuy nhiên, đến nay “Ông Hoàng” vẫn sống cuộc sống độc thân.

Yumi Dương và Cát Tường

Vũ Cát Tường được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ghế quán quân của “Giọng hát Việt 2013” bởi giọng hát cảm xúc giành được thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh nỗ lực chuyên môn, học trò cá tính của Hồng Nhung cũng bị đưa vào danh sách nghi án yêu đồng tính cách đây không lâu.

Người tình đồng tính tin đồn của Vũ Cát Tường không ai khác chính là MC tai tiếng của Giọng hát Việt Yumi Dương dù công chúng chưa từng chứng kiến họ song hành bên nhau.

Tình cảm đồng giới giữa MC Yumi Dương và Vũ Cát Tường được nghi án bắt đầu từ hậu trường "Giọng hát Việt"

Nghi án chuyện tình đồng tính của MC Yumi Dương và Vũ Cát Tường được nhen nhóm khi mối quan hệ của cặp đôi này nơi hậu trường "Giọng hát Việt" bị xem là thân thiết quá mức bình thường.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận scandal tình ái này càng giúp cho tên tuổi của Yumi Dương và Cát Tường thêm nổi tại Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Cao Thái Sơn và Andam

Hồi cuối tháng 12/2012, câu chuyện liên quan đến mối quan hệ nhập nhằng của chàng ca sĩ họ Cao và việt kiều Mỹ Adam Nguyễn đã khiến độc giả rơi vào "vòng bão" thông tin với nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi Cao Thái Sơn phủ nhận mình đồng tính như chàng Việt kiều Adam nguyễn liên tục đưa chứng cớ hai người đã từng là cặp đôi

Trong khi ca sĩ Cao Thái Sơn phủ nhận hoàn toàn những thông tin “kết án” mình là dân đồng tính, lợi dụng tiền bạc… của Adam Nguyen, thì anh chàng Việt kiều liên tục đưa ra những hình ảnh tình tứ trong quá khứ của cả hai, cũng như kể tình tiết mối quan hệ của họ trong những năm vừa qua.

Theo lời Adam thì Cao Thái Sơn là người lăng nhăng khi "cùng lúc cặp với 3 người", lợi dụng tiền bạc. Thậm chí trong lời kể này chàng Việt kiều còn cho biết Cao Thái Sơn cũng dính dáng đến đường dây buôn lậu hàng điện tử của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Trước những lời “tố cáo” liên tiếp của Adam Nguyễn dành cho nam ca sĩ "Cầu vồng sau mưa", nhiều người nhận xét rằng, Cao Thái Sơn "sở hữu" một quá khứ phức tạp, lợi dụng tình cảm của những người đồng tính để đổi lấy những món đồ hàng hiệu, tiêu xài hoang phí và rồi liên tiếp quan hệ qua lại với nhiều người đàn ông khác nhau.

Chi Pu và Gil Lê

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc sinh ngày 08/07/1991, là 1 ca sĩ tự do hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi phong cách và cá tính mạnh mẽ đầy thu hút.

Cô nàng Gil Lê vẫn được giới trẻ Sài Thành nhắc tới cùng một hình tượng “tomboy” cá tính, bụi phủi pha chút nổi loạn. Còn Chi Pu ghi dấu là một hot girl tài năng, xinh xắn nổi bật ở Hà Nội. Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven, cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí lẫn hoạt động thường ngày. Không chỉ vậy, họ còn có những bức ảnh thân mật trên mức bạn bè khiến các fan phải hoài nghi, thắc mắc.

Chi Pu và Gil Lê đều phủ nhận tình cảm đồng giới. Song, bức ảnh hai hôn nhau bị rò rỉ  khiến sự nghi ngờ mối quan hệ trên mới tình bạn tăng lên

Trước câu hỏi liệu cả hai đang có tình cảm đồng giới, Chi Pu đã lên tiếng khẳng định cô chỉ xem Gil Lê như người bạn gái thân thiết bình thường. Song, loạt ảnh Chi Pu và Gil Lê mặc áo đôi và cao trào nhất là bức ảnh hai người hôn nhau bị rò rỉ trên mạng đã minh chứng về mối quan hệ của 2 người. Bức ảnh được tung ra vào thời điểm Chi Pu đang đi du lịch ở Thái Lan với Gil Lê.

Chưa có một sự xác nhận chính thức nào của người trong cuộc nên không thể khẳng định điều gì. Tuy nhiên sự thân mật quá mức bạn bè của 2 cô gái và sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau trong nhiều sự kiện dường như vẫn đặt một dấu hỏi lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn