Giật mình da già bỗng đẹp như thiếu nữ đôi mươi chỉ với một chén nước này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chén nhỏ này, bạn sẽ có làn da đẹp đến ngỡ ngàng mà chẳng cần spa hay mỹ phẩm.

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một thành phần làm đẹp da tự nhiên đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Sữa tươi chứa hàm lượng cao vitamins A, D, E. Vì vậy mà những sản phẩm làm từ sữa có tác dụng giảm kích ứng da và xoa dịu vết bỏng. Sữa cũng chứa axit-lactic, một loại chất làm sạch da tự nhiên.

meo-lam-dep-voi-sua-tuoi-1

 Giật mình vì da đẹp ngay tức khắc chỉ với một chén nước này

Do có hàm lượng vitamine dồi dào, sữa tươi chính là một loại kem dưỡng da tuyệt vời đấy bạn ạ. Để tăng thêm tác dụng kháng khuẩn, bạn hãy trộn sữa với một ít muối rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ.

Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn. Cách đầu tiên, bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa tươi, 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách thứ hai, bạn cần chuẩn bị 1 chén sữa tươi, 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén cam vắt. Cách thực hiện như sau, trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp dưỡng da khô. Sau đó tẩy tế bào chết trên da bằng cách dùng 1 thìa dầu dừa, 1 chén muối tinh, 1 chén nhỏ sữa tươi không đường trộn cùng nhau. Dùng tay thoa nhẹ nhàng lên da trong 5 phút rồi tráng lại với nước ấm. Cuối cùng thoa thêm 1 lớp sữa tươi, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch.

da

Sau đó, bạn dùng hỗn hợp dưỡng da khô thoa đều lên da để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Những dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm loại bỏ tình trạng da thô ráp. Chỉ cần dùng cách này để dưỡng da toàn thân 2 lần mỗi tuần sẽ nhanh chóng có được làn da mềm mại như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link