Vừa kết hôn, lộ ngay hình ảnh 'tố' nhan sắc thật của bạn gái cơ trưởng cũ Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh dưới đây thể hiện rõ nhất nhan sắc thật của Huỳnh Lý Đông Phương - bạn gái cơ trưởng cũ của Trương Thế Vinh.

dong-phuong-phunutoday1

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu gương mặt và vóc dáng không thua kém gì hotgirl, người mẫu.

dong-phuong-phunutoday2

 Sau mỗi giờ bay, người đẹp không quên lưu lại những bức hình kỉ niệm bên “Con ngựa sắt” thân thiết. Năm 2010, cô bắt đầu làm việc cho hãng Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp).

dong-phuong-phunutoday3

Được sự ủng hộ của mẹ (bố Phương đã mất khi cô còn nhỏ), Phương đăng ký học tại Học viện Hàng không Esma (Pháp) trong 2,5 năm.

dong-phuong-phunutoday4

Đông Phương mang nét đẹp thuần hậu, dịu dàng, đậm chất Á Đông.

dong-phuong-phunutoday5

Cô sở hữu chiều cao hơn 1m70 cùng gương mặt trẻ trung và gu thời trang quyến rũ khi xuất hiện tại sự kiện. Với những hình ảnh này, chẳng ai có thể nghĩ rằng cô là một cơ trưởng.

dong-phuong-phunutoday6

Huỳnh Lý Đông Phương khoe nụ cười tỏa nắng, xinh đẹp, có thể "hạ gục" bất cứ trái tim si tình nào.

dong-phuong-phunutoday7

Với những hình ảnh này, người ta sẽ nghĩ Đông Phương là một người mẫu hoạt động trong giới showbiz hơn là một cơ trưởng khô khan.

dong-phuong-phunutoday8

Cũng như bao cô gái điệu đà khác, Đông Phương cũng rất thích làm đẹp cho bản thân.

dong-phuong-phunutoday9

Đám cưới của Đông Phương được diễn ra ngày 9/12 vừa qua với sự góp mặt của người thân, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp trong ngành hàng không. Trong tiệc cưới, Thiệu Tất Trung gửi lời cảm ơn tới bố mẹ vợ vì 'đã sinh ra một người con gái quá tuyệt vời'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link