Bị chỉ trích đến trễ, Văn Mai Hương bị 'điểm trừ' vì nhan sắc già và thời trang 'xuống cấp'

( PHUNUTODAY ) - Văn Mai Hương đã bị "điểm trừ" trong mắt người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng già và gu thời trang "đi xuống" sau khi bị chỉ trích đến trễ khi tham gia một sự kiện.

van-mai-huong-phunutoday1

Tối 10/12, Văn Mai Hương cùng với Bảo Trâm Idol xuất hiện với vai trò giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong một sự kiện khai trương ở Hà Nội. Theo dự kiến ban đầu, chương trình mời khách lúc 18h30 và sẽ bắt đầu vào 19h nhưng đến 19h15 vẫn chưa thấy sự xuất hiện của giọng ca "Chuyện tình nhà thơ". Phải đến khi chương trình đã diễn ra được một lúc thì nữ ca sĩ mới vội vàng có mặt và lý do được đưa ra là bị tắc đường, không thể di chuyển nhanh tới địa điểm được.

van-mai-huong-phunutoday2

Tại sự kiện, người đẹp diện bộ trang phục màu trắng lấy cảm hứng từ pyjama. Chiếc áo này cũng từng được Văn Mai Hương mặc trên sân khấu cách đây không lâu.

van-mai-huong-phunutoday4

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhìn Văn Mai Hương già đi trông thấy, thậm chí nữ ca sỹ trông còn như tăng cân lên đáng kể, gương mặt cô bầu bĩnh hơn trước.

van-mai-huong-phunutoday3

Điều này đã khiến Văn Mai Hương thực sự bị "điểm trừ" trong mắt người hâm mộ.

van-mai-huong-phunutoday5

Không chỉ bởi nhan sắc nhợt nhạt, lối trang điểm lộ rõ vẻ bơ phờ, mà gu thời trang của Văn Mai Hương cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ.

van-mai-huong-phunutoday6

Nữ ca sỹ đến khá trễ so với thời gian quy định của chương trình. 

Theo:  khoevadep.com.vn