Hồ Ngọc Hà thua xa, Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều si mê vì sự thật không ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều si mê vì sự thật không ngờ, trong khi đó Hồ Ngọc Hà bị "soán ngôi" người phụ nữ quyền lực.

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chật, cái ôm thân thiết đang gây sốt với công chúng.

ngoc-trinh

 Hồ Ngọc Hà thua xa, Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều si mê vì lý do không ngờ này

Tuy nhiên, người ta càng thấy "giật mình" hơn khi dư luận xôn xao bạn trai đại gia của Ngọc Trinh chính là người Việt giàu nhất thế giới - tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi.

Lâu nay, cộng đồng mạng phong "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ là người phụ nữ quyền lực nhất Việt Nam khi các mối tình của cô đều là những nhân vật đình đám về tiền bạc lẫn tài năng, cỡ Cường Đô la hay Chu Đăng Khoa. Nhưng có lẽ, giờ đây "vị trí" đó đã chẳng còn thuộc về Hồ Ngọc Hà mà Ngọc Trinh là người thay thế.

Ngọc Trinh luôn thừa nhận rằng, cô đẹp, ngoan, chung thủy và đặc biệt rất thật thà, những điều đó đã khiến những người đàn ông phải yêu cô, chăm sóc cô chu đáo. Nhưng còn rất nhiều người khác cũng sở hữu những tính cách đó như cô, thậm chí hơn cô thì sao? Hơn nữa, Ngọc Trinh còn là một cô gái nhiều scandal, luôn thừa nhận mình không thông minh,... thì lý do gì một đại gia cỡ như tỷ phú Hoàng Kiều lại si mê Ngọc Trinh nhiều đến thế, chứ không phải bất kì một mĩ nhân showbiz tài giỏi, tiếng tăm, lí lịch sạch sẽ nào?

Ngọc Trinh xinh đẹp, điều này đã quá rõ rồi. Cô tự ý thức về vẻ đẹp của mình và luôn dành hết tâm trí lẫn thời gian để giữ gìn nhan sắc. Ngọc Trinh từng thẳng thắn: “Tôi sợ nhất là mình xấu”. Cô không chỉ đẹp khi ra đường mà còn đẹp trên giường ngủ. “Đi ngủ tôi cũng phải đẹp” – đó là chia sẻ của Ngọc Trinh. Cô có sở thích sưu tầm những chiếc đầm ngủ đẹp. Mỗi tối, cô mặc đầm ngủ, ngồi trước gương ngắm mình, dưỡng da, vuốt lại chân mày, thoa son dưỡng môi, cười thật đẹp, rồi mới lên giường đi ngủ.

ngoc-trinh-phunutoday2-1641

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang yêu nhau?

Và chẳng ai có thể phủ nhận là Ngọc Trinh rất ngoan. Cô yêu nhiều người đàn ông nhưng không bao giờ yêu hai người đàn ông cùng một lúc. Khi đã yêu ai thì cô toàn tâm toàn ý, chung thủy tuyệt đối với người đó. Người đẹp từng chia sẻ rằng, 9h tối là có mặt ở nhà, không đàn đúm, không cà phê.

Còn trong chuyện tình cảm, bạn trai nói gì cô nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi. Công việc của bạn trai, gia đình của bạn trai là những vấn đề “phạm húy”, cô không bao giờ tìm hiểu dò xét. Cô ngoan ngoãn làm một người thứ ba, một phòng nhì của bạn trai, tuyệt đối không đòi hỏi một danh phận.

Qủa thật, Ngọc Trinh nói đúng, showbiz này chẳng thiếu mĩ nhân, đàn bà đẹp thì có thừa nhưng đàn bà vừa đẹp vừa ngoan như cô thì rất hiếm.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn được mệnh danh là thành thật tới mức ngờ ngệch, nhưng chính xác ra, người thông minh mới nhận ra cô thông minh hơn người. Không ít lần cô bị dư luận "chỉ trích" vì những phát ngôn thiếu thực tế xoay quanh chuyện tình cảm. Thế nhưng, sau đó một thời gian, chính những câu nói "bất hủ" của người đẹp lại là câu cửa miệng của rất nhiều người.

Cụ thể, chẳng có cô gái thông mình nào tự nhận yêu bạn trai vì tiền, thẳng thắn phát ngôn “Không tiền cạp đất mà ăn à?”. Và nhất là, có người phụ nữ nào dại dột tới mức tự nhận mình kém, chẳng giỏi gì ngoài giỏi ngoan. Và rồi cuối cùng, chính người ta phải "nể phục" Ngọc Trinh vì những phát ngôn đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link