Trước khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh phát ngôn về tình yêu sốc thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Những phát ngôn "bất hủ" của Ngọc Trinh về tình yêu khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nghĩ ngay đến người đẹp gắn liền với thị phi. Có thể nói, tai tiếng của Nữ hoàng nội y tỉ lệ thuận với danh tiếng của cô. Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh nóng bỏng "hở da thịt", người đẹp còn khiến dư luận "dậy sóng" với nhiều phát ngôn gây sốc liên quan tới tình tiền. Đặc biệt, những chia sẻ của Ngọc Trinh về tình yêu luôn thu hút sự chú ý của dư luận, bởi "nữ hoàng nội y" từng có khoảng thời gian dài làm "người thứ ba" và không ngại ngần thừa nhận mối quan hệ này.

ngoc-trinh-phunutodayvn-1438

 'Điểm danh' những phát ngôn 'bất hủ' về tình yêu với đại gia của Ngọc Trinh

Gần đây nhất, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều, đại gia người Việt giàu nhất thế giới với tổng giá trị tài sản 3,6 tỷ USD. Vị đại gia năm nay 72 tuổi, tức hơn "người tình tin đồn" đến 45 tuổi. Và chỉ một thời gian ngắn, người đẹp đã tiết lộ rằng, cô đang ngập tràn trong hạnh phúc và rất được yêu thương, chiều chuộng.

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng khẳng định gu của cô là đàn ông lớn tuổi bởi ở họ có sự chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. Bởi đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Định nghĩa về chữ "ngoan" trong tình yêu, Ngọc Trinh tự hào khoe cô biết các chăm sóc người đàn ông của mình, "Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Vậy là tôi ngoan rồi".

ngoc-trinh-phunutodayvn

Rồi có thời điểm nói về mối quan hệ giữa "tình" và "tiền", Ngọc Trinh cho biết, "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”.

Ngoài ra, nhắc đến Ngọc Trinh, người ta không thể không nhắc đến câu nói bất hủ như "Yêu mà không tiền cạp đất mà ăn à?". Thời điểm cô chia sẻ nhiều này đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng người hạ thấp tình yêu chân thật, cũng có người khen cô thẳng thắn nói lên điều mà tất cả cô gái đều nghĩ nhưng không dám bày tỏ.

Và cuối cùng, trong mắt Ngọc Trinh, bạn trai là một người đàn ông đúng chuẩn “soái ca”:“Anh là người đàn ông chung thủy, tình cảm lắm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link