Uống nước này mỗi sáng trước khi ăn, giảm ngay 5 kg trong 7 ngày mà không cần đến thuốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu "chịu khó" thực hiện và uống nước này mỗi sáng trước khi ăn, bạn sẽ giảm ngay được 5 kg trong vòng 7 ngày.

Sả có hương thơm tuyệt vời giúp giảm căng thẳng, chanh lại chứa nhiều vitamin C có công dụng thanh lọc, tăng khả năng tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch, kiểm soát lượng đường trong máu. Chính vì các lý do đó mà nước ép sả chanh sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn và gợi cảm với hương thơm tuyệt vời đến bất ngờ. Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 cây sả tươi, 1 quả chanh (hoặc có thể thay thế bằng 2 quả chanh dây), 0,5l nước lọc, 1 thìa canh mật ong nguyên chất và 1 túi trà loại túi lọc (hương vị, nhãn hiệu tùy sở thích cá nhân).

chanh-sa-phunutoday1

 Chanh và sả khi kết hợp sẽ mang lại hiệu quả cho việc giảm cân

Cách làm như sau, với chanh thường, bạn chỉ cần cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Với chanh dây, hãy ép lấy nước rồi dùng rây lọc bỏ đi phần bã, hạt rồi để riêng vào 1 bát. Sả bạn đem bóc đi lớp già nếu củ to. Sau đó rửa sạch, đập dập và cắt khúc.

Sau màn chế biến sơ, bạn cho sả vào nồi, đổ ngập nước và đặt lên bếp đun trong khoảng 8 – 10 phút. Đến khi nước sả sôi, bạn vặn bếp về lửa nhỏ nhất, đun thêm 2 – 3 phút nữa cho tinh chất sả ra hết và dậy mùi thơm, xong mới tắt bếp. Tiếp đến, bạn bỏ túi lọc trà vào nồi nước sả khoảng 5 phút. Khuấy nhẹ nồi để trà ngấm đều với nước sả rồi để nguội hẳn.

giam-can-thu-thai-voi-nuoc-chanh-sa-1

Dùng rây lọc, lọc lấy phần nước và bỏ bã. Sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào hòa chung, tới khi được hỗn hợp đồng nhất thì bạn có thể đem sử dụng. Nếu chưa dùng ngay, bạn hãy cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Lưu ý, bạn nên uống 1 cốc nước sả đun pha chanh, mật ong vào buổi sáng (tương đương 200 – 250ml), trước khi ăn khoảng 30 phút. Uống vào lúc đói liên tục lặp lại trong 7 ngày để có kết quả như ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn