Phản ứng bất ngờ của Quý Bình khi chạm trán Lê Phương và bạn trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Cả hai diễn viên chọn cách không nói chuyện và chào hỏi nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình.

Mới đây, cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Quý Bình và Lê Phương chọn cách không nói chuyện và chào hỏi nhau.

le-phuong 1

 Lê Phương tránh mặt Quý Bình

Theo đó, Lê Phương được bạn trai kém tuổi - Trung Kiên tháp tùng đến trường quay. Khi gặp lại tình cũ trong hậu trường, Lê Phương cố gắng không đụng mặt Quý Bình. Sau khi diễn xong, cả 3 đứng bên cánh gà để theo dõi phần nhận xét của ban giám khảo dành cho tiết mục. Lê Phương và Trung Kiên đã không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm dù Quý Bình đứng gần đó.

Khi được hỏi về tin Lê Phương và Trung Kiên sẽ làm đám cưới, Quý Bình chia sẻ anh luôn cầu chúc cho cô sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Còn về chuyện tình cảm của mình, Quý Bình cho biết anh vẫn đang chờ đợi duyên tới.

le-phuong 2

 Lê Phương - Quý Bình thời còn mặn nồng

Trước khi yêu Trung Kiên, Lê Phương từng có mối tình 8 năm với Quý Bình, sau chia tay, anh khẳng định sẽ nhận lời đến tham gia lễ cưới của cô. Anh nói: "Giờ mà tôi cưới hay Phương cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Tôi sẽ là người vui đầu tiên nếu cô ấy cưới. Chúng tôi bình thường vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn. Phương cắt mái tóc, bận bộ đồ mới cũng hỏi tôi xem có hợp không. Thậm chí, Phương tiếp xúc với ai, ai ngỏ lời yêu Phương, Phương cũng xem tôi cảm nhận thế nào. Rồi lần Phương nhận show đi hát, đi diễn, Phương bắt tôi phải cho ý kiến. Tôi nói thế để chứng minh rằng, đôi khi tình cảm nó không nhất thiết phải là yêu đương thì mới như vậy. Nếu mình thật lòng quan tâm nhau thì sẽ không điều gì cản trở được."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn