Giàu "nứt đố đổ vách", Ngọc Trinh bị phát hiện vẫn đi săn hàng giảm giá

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, Ngọc Trinh vẫn đi mua các trang phục giá mềm, bình dân vào mỗi dịp cuối tuần.

Ngọc Trinh có niềm đam mê bất tận với việc mua sắm quần áo, phụ kiện, thậm chí mỗi tháng cô dành 2 tỷ để mua sắm. Đây là chuyện hết sức bình thường, trong những dịp quan trọng như sinh nhật hay có chuyến du lịch nước ngoài, con số này còn tăng lên gấp nhiều lần. 

Dù nổi tiếng đam mê đồ hiệu nhưng Ngọc Trinh vẫn đi mua các trang phục giá mềm, bình dân vào mỗi dịp cuối tuần. Mới đây, cư dân mạng đã vô tình chụp được khoảnh khắc người đẹp có mặt tại cửa hàng trưng bày các thương hiệu nổi tiếng để "săn" hàng sale off đến 50%.

ngoc-trinh-di-mua-do-sale 1

Dù bịt khẩu trang nhưng người đẹp vẫn dễ bị công chúng phát hiện. Cô diện một chiếc váy body khoe vòng eo con kiến, trên tay cũng không quên đeo đồng hồ hiệu bạc tỷ. 

Ngọc Trinh nổi tiếng là sở hữu gia sản kếch xù với căn biệt thự hàng chục tỷ và tủ đồ toàn đồ đắt tiền. Sau khi quyết định chuyển về căn biệt thự hàng chục tỷ đồng, Ngọc Trinh đã có một thói quen mới là bỏ tiền tiết kiệm. Đây là món quà mà một người bạn tặng nhân dịp sinh nhật vừa qua, Ngọc Trinh. Hiểu sở thích của "nữ hoàng nội y", người bạn này đã mua tặng heo đất cỡ "khủng", màu hồng rực bắt mắt. Ngay khi đập hộp, Ngọc Trinh đã tỏ ra vô cùng thích thú với món quà này, quyết định nuôi heo ngay. Khi ngắm cảnh Ngọc Trinh cho heo đất ăn gần chục miếng vàng, nhiều người không khỏi trầm trồ, đúng là chủ tịch Ngọc Trinh cho heo ăn cũng khác người thường. 

ngoc-trinh-di-mua-do-sale 2

Ngọc Trinh đã tung clip đập hộp hàng hiệu mừng sinh nhật tuổi 31. Cô chia sẻ những món đồ hiệu này là do cô tự thưởng, hội bạn thân tặng nhân dịp mừng sinh nhật và 5 triệu follower (người theo dõi) trên Instagram.

Đặc biệt người đẹp đã dành 30 giây "chốt đơn" chiếc đồng hồ 1,8 tỷ để ăn mừng tài khoản cá nhân đạt thành tích khủng. Cô còn khoe hàng loạt những món đồ khủng được bạn bè dành tặng như túi xách, phụ kiện, giày dép,... đa phần các món đều có giá từ 10 triệu trở lên. Thậm chí "Nữ hoàng nội y" còn được 1 người bạn tặng chiếc túi hơn 120 triệu đồng. Cô chia sẻ: "Có những món Trinh mua 2-3 cái tại không biết suy nghĩ chọn màu nào. Món nào tầm 200-300 triệu trở xuống thì mua luôn hết mẫu không cần suy nghĩ".

"Nữ hoàng nội y" cũng đã "mổ heo" sau 7 tháng để dành, tiền đô nhiều đến mức cô phải nhờ trợ lý Thuý Kiều đếm hộ. Tổng số tiền Ngọc Trinh có được sau thời gian bỏ ống heo là hơn 2,7 tỷ đồng, phó tổng nói: "Có 2,7 tỷ đồng thì mua được gì đây ta?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link