Nhờ ông xã chụp ảnh, Tóc Tiên nhận về kết quả đáng sợ đến mức phát "cáu"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Tóc Tiên không nên nhờ vả ông xã thêm một lần nào nữa, nếu không sẽ vô tình cho ra những khoảnh khắc tấu hài cho đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh khiến cư dân mạng thích thú. Chỉ có điều khác với vẻ sang chảnh thường thấy, hình ảnh củ Tóc Tiên lần này có vẻ hơi khác. Sau khi đọc chú thích của cô thì ai cũng đã hiểu ra mọi việc. Hóa ra đây là những sản phẩm nghệ thuật của "phó nháy" Touliver, mà khi khoe trên mạng xã hội, Tóc Tiên vẫn cảm thấy đáng sợ.

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên than thở.

Empty
Empty
Empty
toc-tien-chup-anh 4

Đúng là bức ảnh nào Tóc Tiên cũng bị dìm dáng hơn so với ảnh lung linh mọi người. Nhất là ảnh cuối Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp khá... khó coi. Chỉ cần nhìn sơ sơ là biết trình chụp ảnh của ông xã Hoàng Touliver ra sao rồi.  Có lẽ Tóc Tiên không nên nhờ vả ông xã thêm một lần nào nữa, nếu không sẽ vô tình cho ra những khoảnh khắc tấu hài cho đời. 

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Cách đâu không lâu cô cũng đã bật mí thói quen thay đổi nhất chính là việc mua đồ và hàng hiệu. “Từ 1 đứa suốt ngày online shopping túi hiệu, mình đã bán gần hết những em xịn sò chỉ còn giữ lại đa số hàng vintage (vì mình thích và vì nó timeless). Dạo này cũng lười update IT bag mới vì thực sự chưa có nhu cầu chưng diện đi đâu (suốt ngày đi tập rồi về nhà). Mà giờ có nhìn túi cũng “ừ, xinh đấy” nhưng phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và mình có mau chán không”, giỏi phết. Thiết kế hẳn 10 hộc tủ to để đựng túi, rốt cuộc chưa đầy nổi 2 ngăn. Nhưng mình lại thích mình của bây giờ: biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc”, Tóc Tiên viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link