Mới ngày nào còn là thảm họa Kpop vì thừa cân, "thiên thần lai" Nancy đã lột xác với vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Nancy của hiện tại đã khác, cô nàng lấy lại vóc dáng nhờ việc tập luyện và ăn kiêng theo chế độ nghiêm ngặt.

Có thể nói, đối với người thường việc giảm cân mang đến khá nhiều áp lực bởi trong khi những người xung quanh có thể diện đủ món đồ thì mình lại quá phì nhiều. Đương nhiên đối với các nữ idol thì việc này còn đáng sợ hơn..

Có rất nhiều idol từng căng thẳng vì chuyện cân nặng, không dám xuất hiện trước truyền thồng. Một trong số đó là Nancy. Cô nàng hơn nhiều idol trong giới Kpop, Nancy từng là người gánh chịu những chỉ trích nặng nề vì body kém hoàn hảo. Đsng là cô nàng có vóc dáng mũm mĩm hơn, hoàn toàn khác so với các mỹ nhân "mình hạc xương mai", nhiều người còn cảm thấy cô quá chểnh mảng với bản thân.

Empty

Nhiều lần, thành viên nhóm Momoland còn để lộ vòng "eo bánh mì" khi diện váy, khiến dù chụp chính diện hay góc nghiêng thì khuyết điểm vẫn cứ thế phơi bày.

Tuy nhiên, không có gì không làm được nếu quyết tâm. Nancy của hiện tại đã khác, cô nàng lấy lại vóc dáng nhờ việc tập luyện và ăn kiêng theo chế độ nghiêm ngặt. Mới đây, cô nàng đã khoe vóc dáng và vòng eo nhỏ gọn khi diện đồ tập gym. Cô đang muốn chứng minh đường cong body đã chuẩn chỉnh hơn nhiều lắm. Thay thế cho vóc dáng sồ sề trước kia, cô nàng xinh đẹp đã gọn gàng. 

Empty

 Áo crop top + quần tập gym giúp Nancy khoe eo mi nhon, vòng 3 căng tràn tạo nên tổng thể cân đối phết.

Empty
Empty

Để ý mới thấy, ở nhiều bức hình được cập nhật thường xuyên, "thiên thần lai" cho thấy cô cân được nhiều trang phục khác nhau, dường như không item nào có thể làm khó. Đó đều là thành quả của quá trình giảm cân cực kỳ gian nan. Đúng là chỉ cần giảm cân thì chuyện ăn mặc sẽ thành chuyện nhỏ trong tích tắc. 

Vòng eo cô nàng nhờ tập luyện nên "đốt mỡ" nhanh hơn. Đây cũng chính là điểm "ăn tiền" vì tạo nên đường cong gợi cảm.

Trước kia, Nancy đã hứng phải nhiều lời chê bai nhất là khi diện váy hoặc trang phục ôm sát vì lộ mỡ thừa và còn quá bỏ. Vòng 2 kém thon gọn chính là đòn đánh chí mạng với Nancy vì khiến cô kém thon. Vậy nên, cô nàng có đủ lý do để bị xếp vào diện "không đạt chuẩn" khiến nhiều người chê bai. Xinh đẹp đến mấy mà đối với idol chỉ cần cân nặng thừa là mọi chuyện sẽ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link