"Lầy" như Trịnh Thăng Bình: Lôi cả showbiz theo trend "chế tên chơi chữ", đến tình cũ Liz Kim Cương cũng không tha

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ghép tên bản thân, Trịnh Thăng Bình còn hào hứng lôi cả showbiz vào để ghép tên, nghe tưởng vô lí nhưng khá hay.

Hiện nay, trò "chế tên chơi chữ" đang rầm rồ trên mạng xã hội. Từ người thường cho đến người nổi tiếng đều tỏ ra khá thích thú với trò chơi này. Chỉ cần tên bạn tạo ra một cụm từ có nghĩa là có thể tham gia ngay hot trend mới nhất này.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chính thức gia nhập hội những người đam mê trò chơi. Điều đáng nói là không chỉ ghép tên bản thân, Trịnh Thăng Bình còn  lôi cả showbiz vào để ghép tên. Những tướng sẽ thành một mớ bòng bong thì nam ca sĩ đã thể hiện IQ vô cực với cách dùng từ ngữ luyến láy vô cùng sắc sảo.

Trịnh Thăng Bình chế tên vợ chồng Hari Won - Trấn Thành: "Ri nóng bỏng... Rihanna", "Thành nổi tiếng... Thành danh". Anh chàng còn sẵn sàng chế tên bạn bè lia lịa. Thậm chí, netizen còn phong cho Trịnh Thăng Bình những cái tên cực hài hước như: "Diễn viên hài Trịnh Thăng Bình", "Thánh chế chữ Trịnh Thăng Bình"...

Empty
Empty
Empty

Chưa hết, anh còn "tag" hẳn tên người yêu cũ để thể hiện sự sáng tạo của mình: "Cương dáng bùa lên tráng... Cương Thi...". Chỉ có điều là viết sai chính tả, chuẩn xác phải là: "Cương dán bùa lên trán... Cương Thi". 

trinh-thang-binh-lay-loi 5

Không biết Kim Cương sau khi đọc xong tên mình liệu có phát hỏa không nhưng phải nói rằng hiếm có ai mà lầy lội và cũng thoải mái như Trịnh Thăng Bình. Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình là một trong những đôi tâm đầu ý hợp của Vbiz. Dù đa công khai chuyện chia tay sau gần 1 năm tìm hiểu và hẹn hò nhưng họ vẫn được fan ủng hộ quay lại. Hơn nữa chính họ cũng xem nhau như những người tri kỷ cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống. Đôi khi họ còn có những ảnh tình cảm bên nhau khiến nhiều người khá nghi hoặc.

Trịnh Thăng Bình không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc, sáng tác mà còn được khen ngợi vì tính cách hòa đồng, hài hước. Anh nhiều lần có những màn tung hứng vô cùng lầy lội với các anh chị em trong showbiz, đặc biệt là vợ chồng Trấn Thành. Đến Hari Won nhiều khi còn phải bó tay với cậu em này.

trinh-thang-binh-lay-loi 2

Có lần Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với Trịnh Thăng Bình vì lý do coi gia đình cô là shipper. Câu chuyện chỉ là có ban cùng gửi quà cho nhà cô và Trịnh Thăng Bình nhưng nam ca sĩ vẫn mặc nhiên là vợ chồng Xìn - Ri sẽ nhận hộ và mang đến cho anh. Điều này khiến Hari Won bốc hỏa lập tức buông lời đe dọa Trịnh Thăng Bình: “Gặp mày là táng cái được hem?”. Câu chuyện của Hari Won và Trịnh Thăng Bình khiến khán giả không khỏi phì cười. Hóa ra tất cả đều có tính khá lầy lội và hài hước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link