Từng tiết lộ muốn song ca cùng Mỹ Tâm, Ngọc Trinh bất ngờ "thả thính" dự định làm ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh từng tiết lộ muốn song ca cùng Mỹ Tâm, phải chăng hiện tại cô đã bắt đầu "hiện thực hóa" ước mơ này?

Ngọc Trinh không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu khi nổi tiếng với phong cách quyến rũ hay body nóng bỏng cô những thành công nhất định khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với "Vòng eo 56", "Vu quy đại náo". Thậm chí cô còn từng tham gia diễn xuất trong MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu.

Tuy nhiên, sau một loạt hoạt động nhá hàng về con đường nghệ thuật, Ngọc Trinh lại bắt đầu có động thái mới như ngầm thông báo mình sắp thử sức với vai trò ca sĩ. Cụ thể là cô nàng đã đăng ảnh trong phòng thu, khiến cư dân mạng xôn xao.

ngoc-trinh-lam-ca-si 1

Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Ngọc Trinh sắp "đánh úp" bằng màn debut trên đường đua VPop bằng một ca khúc? Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đây, Ngọc Trinh từng nói đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô còn chẳng ngần ngại "phá hit" hài hước. Đến khi cô nghiêm túc khoe giọng hát của mình, cư dân mạng mới gật gù công nhận "tiềm năng" của Ngọc Trinh, cô còn xử tốt những nốt "khó xơi", và còn muốn mời Mỹ Tâm song ca. Tất cả chi tiết này đã chứng minh nghi vấn của cộng đồng mạng là hoàn toàn có cơ sở. 

ngoc-trinh-lam-ca-si 2

Dù sao đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng song người hâm mộ vẫn đang không khỏi phấn khích và chờ đợi động thái tiếp theo của cô gái. Bởi khi  cô đóng MV của Chi Pu nhiều người cũng thấy rằng cô thể hiện khá tốt. Bản thân Chi Pu cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đàn chị.

Nói về lý do chọn đàn chỉ đóng MV của mình, Chi Pu cho biết: “Khi đọc kịch bản MV Cung đàn vỡ đôi, tôi cảm thấy không ai hợp nhân vật hơn chị Ngọc Trinh cả, nên tôi quyết định mời chị ấy”. Giọng ca sinh năm 1993 nói thêm: “Sau khi đọc nội dung, chị Trinh cảm thấy rất xúc động. Chị ấy còn bật khóc và đồng ý tham gia”. Khi được hỏi liệu có muốn mời Ngọc Trinh tham gia các dự án tiếp theo hay không, Chi Pu đáp: “Thật sự là hợp tác với Ngọc Trinh rất vui và thoải mái, tính tình chị ấy cũng dễ thương nữa. Nếu có cơ hội tôi sẽ làm tiếp với chị Ngọc Trinh”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link