Showbiz 3/10: Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột, Trường Giang và Nhã Phương về Quảng Nam giúp đỡ người dân vùng lũ

( PHUNUTODAY ) - Khán giả rơi nước mắt khi chứng kiến bé Polo xuất hiện trên sân khấu cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trường Giang và Nhã Phương âm thầm về Quảng Nam cùng Hội Chữ Thập Đỏ giúp đỡ người dân vùng lũ.

dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-dung-mao-va-danh-tinh-con-trai-ruot-duy-nhat-trong-sinh-nhat-cua-minh-7-ngoisaovn-w600-h900

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bằng một concert khủng. Bên cạnh không gian hoành tráng và những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, nam ca sĩ gây chú ý khi lần đầu giới thiệu con trai ruột. Khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”, Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả. Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

d (2)

MXH đã lan truyền đoạn clip về Trường Giang cùng Nhã Phương về Quảng Nam làm từ thiện. Cả hai diện đồ vô cùng giản dị để trao quà cho bà con bị ảnh hưởng do cơn bão Noru tại Quảng Nam. Mười Khó còn chia sẻ: "Từ xưa đến giờ đồng bào là 2 tiếng gọi vô cùng thân thương, đặc biệt dòng máu Quảng Nam với em rất mãnh liệt và em vô cùng trân trọng và quý mến bởi nó là nơi nuôi em lớn. Ngay giữa bão lụt ở khác các tỉnh miền Trung thì em thấy vô cùng xót xa. Tụi em sẽ luôn bên cạnh người dân Quảng Nam nhưng cho tụi em xin phép nhẹ nhàng thôi, êm ái một tí và đỡ ồn ào. Em rất cảm ơn các anh chị trong Hội Chữ Thập Đỏ luôn hỗ trợ tụi em hết mình trong chuyến phát quà này. Thưa bà con, hôm nay vợ chồng em có một ít quà nhỏ gửi đến người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Noru vừa qua".

Empty

Diệu Nhi và Anh Tú mới đây đã đáp chuyên cơ xuống khách sạn để khảo sát nơi diễn ra hôn lễ. Sau đó, đôi vợ chồng son còn dạo phố mua sắm và chụp ảnh. Trong suốt những lần xuất hiện này, Diệu Nhi và Anh Tú nắm tay không rời. Không chỉ thế, Diệu Nhi còn tổ chức tiệc ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè mừng sinh nhật cho Anh Tú. Cô nàng cầm chiếc bánh kem trên tay và hát mừng sinh nhật Anh Tú. Khi thấy Diệu Nhi cầm chiếc bánh kem, Anh Tú không khỏi bất ngờ, đặc biệt, cặp đôi còn liên tục nhìn nhau cực ngọt.

thienanmissgrandvietnam-1664645865772-8147

 Sau 2 ngày đăng quang, Thiên Ân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ: "Cái tên "Hoa hậu Thiên Ân" nghe vẫn còn hơi không quen đúng không mọi người? Ngay cả Ân cũng cảm thấy chưa quen lắm, nhưng Ân mong rằng sau này, quý vị khán giả có thể nói "Hoa hậu Thiên Ân" bằng một niềm tự hào". Đồng thời cô hứa rằng sẽ cống hiến hết mình khi đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Người đẹp gửi lời cảm ơn ê-kíp, những thầy cô đã hướng dẫn mình trong cuộc thi, những người bạn luôn ở bên động viên cô và đặc biệt nhất là cảm ơn ba ruột đã đến cổ vũ, là động lực cho cô hoàn thành chặng đường khó khăn."Cảm ơn những người bạn, những người yêu thương Thiên Ân đã không bỏ rơi Ân. Ân xin cảm ơn mọi người 1 lời cảm ơn chân thành nhất vì không thể trả lời hết tất cả tin nhắn mong mọi người bỏ qua".

hong-dang-1ngoissaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Trong thời gian Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, có nhiều fanpage mang tên nam diễn viên này đã được thành lập. Các fanpage đăng ảnh của Hồng Đăng và có những chia sẻ về cuộc sống hay các status về anh. Mới đây, Hồng Đăng cho biết các fanpage đó không phải do anh lập ra. ''Quá nhiều người hỏi tôi về các trang fanpage có tên tôi có phải của tôi không? Xin thưa là tôi hiện giờ chỉ có 1 facebook này thôi. Và tất cả các bài đăng trên các fanpage, facebook giả mạo đều không phải do tôi đăng. Xin cảm ơn'', nam diễn viên chia sẻ.

1

Mặc dù chỉ là thành viên ban giám khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, song tên tuổi Á hậu Kiều Loan "rần rần" không kém top 3 sau đêm chung kết. Nguyên nhân xuất phát từ câu hỏi ứng xử Kiều Loan dành cho Mai Ngô khi vào top 5. Là người đặt câu hỏi, Kiều Loan phải hứng chịu không ít bình luận công kích trên mạng xã hội. Sau 1 ngày im lặng, Kiều Loan chính thức lên tiếngkhẳng định không phải tác giả của câu hỏi, và chỉ làm đúng vai trò của một thành viên ban giám khảo. "Các câu hỏi được đặt và thông qua bởi BTC cuộc thi và Ban cố vấn. Văn bản này được giữ kín đến phần thi ứng xử mới được giao đến ban giám khảo để đặt cho thí sinh. 5 giám khảo sẽ được bốc thăm. Giám khảo được hỏi trước sẽ được chọn trước theo thứ tự từ 1-5", Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho hay.

Sau cuộc thi Miss Grans Viet Nam 2022, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những trải lòng trên trang cá nhân. Cụ thể Thùy Tiên chia sẻ: "Một sáng thức dậy thấy bài chia sẻ kết thúc của mình tối qua nhận được nhiều sự yêu thương mình thật sự xúc động. Vì những gì mình viết ra từ tận đáy lòng  mình có thể chạm được tới trái tim của nhiều người" .Bên cạnh đó nàng Hậu cũng chia sẻ bản thân cảm thấy áp lực trước màn final walk ở chung kết Miss Grand International 2022 sắp tới tại Indonesia. 

hau-lo-ngoai-hinh-xuong-cap-hoai-lam-khien-khan-gia-them-lo-lang-d730f8ab

Mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại buổi livestream của Hoài Lâm. Trong clip, không khó để nhận ra tình trạng sức khỏe đang không tốt của nam ca sĩ. Anh chàng hắt xì xuyên suốt clip và thậm chí còn không thể hát trọn vẹn được một bản bolero mà cứ để nhạc chạy. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về gần 1 triệu lượt xem. Nhận thấy sự bất ổn trong sức khỏe của Hoài Lâm, nhiều khán giả đã để lại bình luận bên dưới clip.

Theo:  xevathethao.vn copy link