Giết bạn vì tranh ghế ngồi ăn ốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Toàn đã ném ghế vào người Tín rồi bỏ chạy nhưng bị Tín đuổi kịp và chém liên tiếp vào người. Khiến Toàn gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Sáng ngày 10/9, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Tô Văn Tín (19 tuổi, trú tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) về tội giết người. 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Tô Văn Tín tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, chiều ngày 7/3, Tín đến nhà một người bạn trú cùng thôn Dương Đàn (xã Tam Dân) để ăn ốc cùng với 5 người khác. 

Cả nhóm bao gồm 6 người, do số lượng ghế ngồi không đủ, nên một số người phải ngồi trên bậc thềm xi măng.

Một lát sau,Toàn chở một người bạn về khi quay lại thấy Tín ngồi vào chiếc ghế mà toàn đã ngồi trước đó nên Toàn liền đến tranh lại thì cả 2 đã  xảy ra xô xát nhưng được nhóm bạn can ngăn. 

 Quá bực tức, Tín về nhà lấy một con dao phay quay lại tìm Toàn. Thấy vậy Toàn cầm ghế lên rồi cả 2 xảy ra ẩu đả.

Trong lúc ẩu đả, Toàn đã ném ghế vào người Tín rồi bỏ chạy nhưng bị Tín đuổi kịp và chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến Toàn gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Tín khai nhận  toàn bộ hành vi của mình và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời.

Qua xem xét các tình tiết giảm nhẹ TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Tô Văn Tín 7 năm tù giam về tội giết người và  buộc bị cáo  phải bồi thường 115 triệu đồng phí mai táng và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân.

Kinh hoàng: Chồng chém vợ, chém luôn cả mẹ vợ
Bị chồng chém, chị Th. chạy được vài bước ở trong nhà thì Đạo liền dùng dao chém thêm một nhát vào chân, khiến chị gục xuống.
Nam thanh niên chết bất thường trong tư thế treo cổ giữa cầu
Tại hiện trường, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,8m, mặc quần jean, áo thun sọc, mặt gầy. Phần cổ bị siết bởi một dây dù đen
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn