Gil Lê công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh sau cặp nhẫn đôi bị cộng đồng mạng phát hiện trước đó

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những gì cộng đồng mạng nhìn thấy, chính động thái mới của Gil Lê khiến dư luận tin rằng cặp đôi đang ngầm chứng mình mối quan hệ của mình.

Sau tất cả những đồn đoán của dư luận về mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thì mới đây nhất, Gil Lê thêm một lần nữa có động thái tích cực khi công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh ra mắt album. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê thẳng thắn chia sẻ: "Congraz (chúc mừng) Linh Linh và team. Mua ủng hộ vài chục cái đĩa không biết có được chữ ký không ta. Chị Linh vất vả rồi, respect".

Gil Lê lập tức công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh cực tình cảm sau khi cô vừa ra mắt album mới nhất.

Gil Lê lập tức công khai ủng hộ Hoàng Thùy Linh cực tình cảm sau khi cô vừa ra mắt album mới nhất.

Chính động thái này đã khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang ngầm lên tiếng chứng minh mối quan hệ của cả hai.

Trước đó không lâu, cả hai từng làm khán giả quan tâm đặc biệt khi Gil Lê bất ngờ vào tận trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh để ủng hộ nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe". Cụ thể, ngay sau khi Hoàng Thùy Linh hé lộ thông tin về dự án âm nhạc sắp ra mắt, Gil Lê lập tức để lại loạt icon với ý nghĩa ủng hộ dưới phần bình luận. Đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê công khai làm điều này với Hoàng Thùy Linh trên mạng xã hội sau nghi vấn hẹn hò nên đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hoàng Thùy Linh nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới, lập tức Gil Lê đã có động thái này.

Hoàng Thùy Linh nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới, lập tức Gil Lê đã có động thái này.

Được biết vào khoảng thời gian giữa tháng 9 vừa qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng nghi vấn bí mật hẹn hò. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện, những buổi gặp gỡ cùng bạn bè, cả hai còn bị bắt gặp đeo nhẫn đôi, có ký hiệu đặc biệt dành cho nhau trên mạng xã hội.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link