Giữa cầu đi bộ đông người nhưng cặp đôi lại say sưa làm hành động này và nhận cái kết "đắng" ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Dù cho có rất nhiều người đi lại qua cây cầu nhưng cặp đôi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra và vẫn mải mê làm hành động phản cảm.

Thời gian qua, đã không ít các cặp đôi đến chốn công cộng nhưng lại làm những hành động phản cảm và bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra trên một cây cầu đi bộ ở Singapore khiến ai nấy đều đỏ mặt khi chứng kiến. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 21/7 vừa qua.

Hình ảnh khiến ai nấy đều bức xúc.

Hình ảnh khiến ai nấy đều bức xúc.

Theo đó, một cặp đôi nam nữ đã cùng nhau lên trên cầu đi bộ ở khu vực tháp Orchard, Singapore để ngắm cảnh. Tuy nhiên, không lâu sau đó thì họ lại thản nhiên làm “chuyện ấy” ngay trên cây cầu này. Đáng chú ý, vào thời điểm đó trên cây cầu có rất nhiều người đang qua lại nhưng cặp đôi vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

"Hành vi đáng xấu hổ đó đã làm xấu đi hình ảnh của tháp Orchard, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Singapore. Cần tìm ra danh tính của cặp đôi để xử lý, làm gương cho những người khác", một người bức xúc bày tỏ về hành động của cặp đôi.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cặp đôi trên. Được biết, sau đó cảnh sát đã vào cuộc và tìm ra danh tính cặp đôi này. Nam thanh niên trong sự việc đã bị cảnh sát mời đến để làm việc. Tuy nhiên, thông tin về cô gái vẫn chưa được hé lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link