Thường xuyên rủ bạn thân về phòng chơi, cô gái không ngờ bạn và người yêu mình lại “tâm sự” đến mức có thai

( PHUNUTODAY ) - Cô gái không ngờ bạn thân và người yêu của mình lại dám lén lút qua lại đến mức có thai 3 tháng.

Câu chuyện "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" hẳn không còn xa lạ với dân mạng trong thời gian qua. Đã không ít lần các cô nàng lên mạng "tố" bị chính bạn thân cướp người yêu khiến ai nấy cũng phải bức xúc thay.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bất ngờ phát hiện người yêu và bạn thân mình lén lút qua lại đã được 5 tháng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, cô gái này ở chung với người yêu được 1 năm. Thỉnh thoảng cô vẫn rủ bạn thân sang phòng ăn cơm rồi ôn bài chung. Thời gian gần đây, cô gái phải đi làm thêm rồi tập quân sự nên cũng ít khi ở phòng, nhưng lần nào về cô đều gặp 2 người đang ở cùng nhau.

Đến gần đây, khi cô gái đi ra ngoài nhưng quên mang thẻ nên lên quay lại phòng thì bất ngờ thấy người yêu và bạn thân mình đang ôm hôn nhau trong phòng. Đáng chú ý, khi hỏi thì cô gái mới tá hỏa biết 2 người họ đã ngầm yêu nhau được 5 tháng và hiện tại cô bạn kia đã có thаі được 3 tháng.

Cặp đôi trong câu chuyện.

Cặp đôi trong câu chuyện.

"Sau khi ngồi nói chuyện thì con bạn tao khai thằng người yêu tao chủ động tán nó trước, đã ngầm yêu nhau được 5 tháng và hiện tại nó đã có thаі được 3 tháng. Đến lúc này tao lặng đi vì tao cũng đang mang thai được 2 tháng rồi. Bây giờ tao rất bối rối không suy ngĩ được gì, chúng mày cho tao lời khuyên được không?", cô nàng chia sẻ.

Cô nàng uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì vì chính mình cũng đang mang thai được 2 tháng. Qúa bối rối rối không suy ngĩ được gì, cô nàng đã đăng tải lên mạng xin lời khuyên.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. 

"Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân". Chia buồn với bạn nhưng cũng trách bạn đã tin tưởng 2 người kia quá.

“Không biết nên mừng hay buồn cho bạn. Kẻ đã không chung thủy thì trước sau gì cũng phản bội bạn. May là chưa cưới, cưới rồi mọi việc sẽ rắc rối hơn".

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link