Gã đàn ông đi theo bé gái 10 tuổi vào thang máy rồi bịt miệng, giở trò sàm sỡ?

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi học thêm về, một bé gái 10 tuổi nghi bị gã đàn ông giở trò dâm ô ngay trong thang máy chung cư.

Những ngày gần đây, người dân tại toà nhà chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội bất ngờ xôn xao thông tin một bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy. Được biết sự việc xảy ra vào tối ngày 10/8 vừa qua tại chung cư trên.

Liên quan đến sự việc này, anh N.M.H (quê ở Phú Thọ) là bố cháu bé nghi bị sàm sỡ trong thang máy cho biết, vào chiều tối 10/8 khi đi làm về đến cửa nhà thì anh thấy rất đông người đứng trước cửa căn hộ của gia đình.

Thang máy chung cư, nơi xảy ra sự việc.

Thang máy chung cư, nơi xảy ra sự việc.

Theo anh H., khi hỏi con gái thì được biết, vào khoảng 18h cùng ngày khi đi học thêm ở nhà cô giáo về thì có một người đàn ông đi theo bé vào cầu thang máy. Vào thời điểm thang máy chỉ còn 2 người thì người đàn ông này đã bịt miệng cháu bé rồi ôm hôn, sờ soạng nhưng bị cháu bé chống cự.

Sau đó, khi thang máy mở cửa thì bé gái đã chống trả lại rồi nhanh chóng thoát ra ngoài.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình bé gái đã báo sự việc cho công an, đồng thời, đưa bé gái đi giám định. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường điều tra, xác minh.

Được biết, đối tượng nghi vấn là một người đàn ông sinh sống ở cùng xã, cũng đã bị công an triệu tập để điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link