Giữa 'cơn bão' bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận niềm vui bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ ồn ào bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận được niềm vui to lớn vô cùng bất ngờ như thế này.

Lê Âu Ngân Anh là cái tên được dư luận chú ý từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 cùng những ồn ào về phát ngôn, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cũng như bị đề nghị tước vương miện. Mới đây, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ:

"Dù ngoài kia giông tố thế nào thì con vẫn luôn tự hào, hạnh phúc vì có ba mẹ luôn ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho con. Dù ngoài kia con có là ai, hay mang trọng trách lớn lao thế nào thì khi về nhà, con vẫn là "Heo con" của ba mẹ. Sinh nhật năm nay chỉ giản đơn bằng một bữa ăn tối ấm áp bên gia đình là cũng cảm thấy quá đủ đầy yêu thương".

le au ngan anh (5)
 Giữa 'cơn bão' bị đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh bình yên bên gia đình trong ngày sinh nhật

Có lẽ, nhờ biến cố này mà Ngân Anh mới hiểu được đâu là bạn mình, đâu là kẻ thù của mình, ai mới là người luôn bên cô khi cô gặp khó khăn. Dù gặp phải áp lực bị tước vương miện nhưng Ngân Anh khá bình thản, chào đón tuổi mới bên gia đình thân yêu.

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

le au ngan anh (4)
 

Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Trước lời đề nghị bị tước vương miện, Ngân Anh cho rằng: "Thực sự tôi bất ngờ khi nhận được thông tin này. Gần 3 tháng từ khi cuộc thi kết thúc, tôi bị nhận quá nhiều chỉ trích, phỉ báng, thậm chí xúc phạm... Tôi đã thực sự nỗ lực bằng tất cả những gì mình có thể. Chiếc vương miện ấy đại diện cho sự cố gắng, cho những gì tôi đã vươn lên trong nhiều năm học tập, rèn luyện chứ không chỉ gói gọn trong vài tháng tham gia Hoa hậu Đại dương".

le au ngan anh (1)
 

Được biết, Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm hoa hậu" và từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem thêm:

1. Vừa đụng mặt với vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã bất ngờ làm ngay điều này với 'người tình' Linh Chi

2. Hé lộ số tài sản khủng của Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung một nhà

3.  Sau màn cầu hôn 'gây bão' của Trường Giang, Nhã Phương lần đầu lên tiếng thốt ra điều bất ngờ này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link