Giữa cơn bão chỉ trích, Hiền Hồ gây choáng khi kêu gọi khán giả đầu tư làm show diễn

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, trong một buổi livestream vừa qua, một số người hâm mộ đã tặng Hiền Hồ món quà nhưng cô chỉ được nhận 20%. 80% còn lại sẽ là phần của ứng dụng. Thấy thế, Hiền Hồ nói: “100 củ (triệu) mà T.T lấy hết 80 củ. Thôi đừng tặng nữa. Mai sau em làm show anh đầu tư đi anh chứ đừng có tặng trên đây phí quá”. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. 

Hiền Hồ nhiều lần đối mặt với việc bị cộng đồng mạng bình luận công kích khi đang phát livestream. 

hienho

"Sai thì rành rành ra rồi em đâu có chối. Cứ vào bắt bẻ này kia em nữa, thôi... Em block đó. Mấy cái chị này không ưa em rồi, không vui vẻ thì chị đừng có xem live em, coi chừng bực bội ngủ không được đó", Hiền Hồ tuyên bố.

Hiền Hồ đã có phản ứng đáng chú ý khi được hỏi về việc chạy show nhiều sau loạt drama tình ái: "Ca sĩ không gặp drama mà hot lắm đâu phải ngày nào cũng đi show đâu mà hỏi gì em tội em, trong khi em dính vào drama to đùng thế còn đi diễn được là may lắm rồi". Khi bị nhắc về ồn ào, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết: "Nó nằm nguyên cái vết ở đó rồi. Bỏ qua được thì bỏ qua, không thì thôi chứ em là chịu rồi đó, em không có tẩy trắng, em phải sống cuộc sống của em chứ sao. Mọi người dùng từ nặng quá vậy".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện phải điều trị tâm lý 2 năm nay, phải uống thuốc mới ngủ được. 

Vừa qua, Hiền hồ từng gây tranh cãi với màn văng tục gắt gỏng: "Cút giùm cái đi, nói nhiều quá", "Không nín, *** nín... Ý là kêu chị im đi, tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi". Cô còn nói thêm: "Đúng là cái đồ xấu xa. Đời tư có nhiêu đó mọi người biết rồi đó. Vẽ ra đủ thứ, tè le hết rồi đó. Muốn nghĩ sao thì nghĩ". Khi bị nói giả ngây thơ khi không biết platinum, cô đáp: "Tao thề với mày cuộc đời tao không hề biết platinum là cái gì luôn, bạch kim là hình dạng hay chất gì. Cuộc đời tôi có được mua cái platinum bao giờ đâu, cuộc đời mình chỉ có biết vàng trắng, vàng hồng, kim cương cũng không có. Vô duyên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link