Showbiz 16/2: Hiền Hồ văng tục ngay trên sóng livestream, Hải Tú chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Hiền Hồ đã đi hát trở lại nhưng không thành công như trước, đồng thời cô dành nhiều thời gian hơn cho việc livestream trên mạng xã hội. Động thái lạ của Hải Tú khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, gây xôn xao trên khắp các diễn đàn Vbiz.

hienho2

Trên livestream gần nhất, Hiền Hồ liên tục có những câu nói như: "Cút giùm cái đi, nói nhiều quá", "Không nín, *** nín... Ý là kêu chị im đi, tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi". Khi có cư dân mạng hỏi: "Chị có Maybach chưa?", Hiền Hồ, Hiền Hồ trả lời: "Chị có Maybach chưa thì kệ ** chị đi em ơi, nhưng mà chị chưa có, được chưa? Tao ghét, hay vậy quá à... Nhưng mà kệ chúng mày, tao rất mệt mỏi rồi". Trước đó, Hiền Hồ nhiều lần đối mặt với việc bị cộng đồng mạng bình luận công kích khi đang phát livestream. 

hoai-linh1
haitu

Sáng 16/2, Hải Tú đăng dòng trạng thái lạ: "No one can change the past" (tạm dịch: "Không ai có thể thay đổi được quá khứ"). Giữa lúc này dân mạng còn phart hiện cố đã không còn follow Sơn Tùng. Đến khoảng 3 giờ sáng, cô lại đăng story ngân nga một ca khúc tiếng Pháp. Việc Hải Tú không còn follow "Chủ tịch" khiến nhiều người đồn đoán cả hai đã rạn nứt sau khoảng thời gian vướng tin hẹn hò.

hoai-linh1

Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh hát lô tô trên một sân khấu âm nhạc. Nam nghệ sĩ trông ốm hơn so với trước đây. Nam danh hài vui vẻ hát lô tô, tương tác với các đồng nghiệp trên sân khấu và khán giả. Song trên thực tế, đây chỉ là những hình ảnh kêu số may mắn cuối chương trình hài kịch diễn ra dịp Tết 2024 tại TP HCM. 

quynh_thu

Siêu mẫu Quỳnh Thư gửi lời cảm ơn những người đã bày mưu tính kế hại mình. Quỳnh Thư chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình…Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng". Không rõ Quỳnh Thư có đang ẩn ý điều gì, về ai đó hay không, song bài đăng của cô nàng đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

my_tam

Mới đây, khi được hỏi: "Giả sử nếu như Mỹ Tâm có con, chị có hướng bé đi theo con đường âm nhạc không?". Nữ ca sĩ thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Mình sẽ cho con học mọi thứ để để cho con biết được sẽ thích gì. Mình phải quan tâm, dạy dỗ ngay từ đầu để con biết đúng, sai. Con phải biết nghe những cái gì cần nghe, hiểu được những gì cần hiểu. Nếu cưng chiều quá, đòi gì cũng đáp ứng thì cũng không nên. Mình thấy nuôi dạy một đứa con rất khó". Khi được phụ huynh giục chuyện lấy chồng, Mỹ Tâm trả lời: "Ba mẹ không thấy con đang hạnh phúc hay sao? Khi mà được như vậy con sẽ có thời gian thăm mẹ hơn và mẹ phải tin con đang hạnh phúc. Và, mình cho mẹ thấy được mình đang hạnh phúc như thể nào để mẹ yên tâm. Mình hạnh phúc là mẹ thấy hạnh phúc chứ không phải là nhất định phải có con, lập gia đình,... thì mới là hạnh phúc".

huong_giang
huong_giang2

Vào đúng ngày Lễ tình nhân vừa qua, diễn viên Hương Giang đăng tải khung ảnh bên bạn trai. Tuy nhiên, có một tài khoản bất ngờ nhắc đến tên Đình Tú - người yêu cũ một thời của Hương Giang. Cô liền phản ứng đầy khéo léo: "Năm mới không nhắc chuyện cũ". Phản ứng này của Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì rất khéo léo.

damvinhung

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Anh cho rằng dù là anh em nhiều năm qua nhưng không được tôn trọng và doạ sẽ nêu đích danh. "Mấy năm qua vào vai hiền chắc các em tưởng anh lành à? Nè! Anh vừa thách, đố, cho thêm tiền luôn! Làm thử anh xem 1 lần nào! Đừng để anh gọi đích danh! Anh với chả em! Khinh!" - Đàm Vĩnh Hưng bức xúc. Dù không nhắc cụ thể đến ai nhưng sự bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người quan tâm.

diem_huong

Mới đây, Diễm Hương iết lộ "nửa kia" đã yêu đơn phương vợ trong 5 năm: "Mỗi ngày vào theo dõi trên các phương tiện, story xem lặng lẽ". Dù vậy cô không hề nhớ đến và để ý đến chồng: "Bạn ấy theo dõi từ lần kết bạn xưa. Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh". Chồng Diễm Hương là người hay xấu hổ, có tính cách hiền lành: "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn